11:08 12/12/2014
Orlando Bloom sẽ 'đoàn tụ' với Miranda dịp Giáng sinh
Tài tử sẽ tới nhà vợ cũ đón Noel để cậu con trai Flynn cảm nhận sự ấm áp của gia đình.
orlando2-6585-1418354487.jpg

Orlando và Miranda trong Giáng sinh năm 2012.

Trong khi đi quảng bá phần mới của phim The Hobbit tại talkshow Ellen DeGeneras, Orlando cũng chia sẻ về kế hoạch Giáng sinh sắp tới: "Flynn sẽ tròn 4 tuổi vào tháng 1. Cậu bé luôn có mẹ ở bên quan tâm, gần gũi. Điều này thực sự rất tuyệt vời. Bởi vậy, chúng tôi có thể sẽ đón Giáng sinh cùng nhau. Gia đình cô ấy cũng là gia đình tôi. Chúng tôi sẽ luôn gắn bó với nhau".

Orlando và Miranda Kerr luôn giữ mối quan hệ thân thiết mặc dù đã chia tay vào tháng 9 năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tài tử 38 tuổi chia sẻ về "tình yêu sâu sắc" dành cho vợ cũ: "Tôi vẫn nói với cô ấy: Chúng ta sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của nhau vì con trai. Chúng tôi đều tôn trọng lẫn nhau như trước kia từng như thế và bé Flynn hiểu được điều đó. Có một tình yêu sâu sắc giữa tôi và Miranda".

miranda-9259-1418354488.jpg

Miranda và con trai thích thú nghịch tuyết đầu mùa.

Siêu mẫu người Australia cũng thổ lộ về chồng cũ trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar: "Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng ngày. Chúng tôi rất gần gũi và sẽ mãi là một gia đình. Cả hai từng có khoảng thời gian tuyệt đẹp bên nhau nên luôn nhắc nhở nhau về sự may mắn đó".

Miranda và Orlando đều chưa thực sự có người khác mặc dù cả hai đều vướng nhiều tin đồn tình cảm. Miranda bị đồn hẹn hò tỷ phú Australia James Packer và gần đây là doanh nhân giàu có người Mỹ, Steve Bing. Trong khi đó, Orlando được trông thấy thân mật với nhiều người đẹp khác nhau nhưng anh đều khẳng định họ là bạn bè.

orlando1-4477-1418354488.jpg

Thời gian này, Orlando bận rộn đi quảng bá phim "The Hobbit: The Battle" cùng các bạn diễn.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016