10:56 24/10/2014
Orlando Bloom: 'Tôi không hẹn hò Selena Gomez'
Tới Canada cùng nhau nhưng chồng cũ Miranda Kerr khẳng định anh và Selena chỉ là bạn bè đồng nghiệp bình thường.

Hôm 20/10, Orlando Bloom và Selena Gomez cùng tới sân bay Los Angeles để sang Canada dự ngày hội We Day. Hai người đi gần nhau nhưng luôn cẩn trọng giữ khoảng cách. Sự xuất hiện của tài tử Chúa nhẫn bên "công chúa Disney" đã làm rộ tin đồn hai người có quan hệ tình cảm bí mật. Bởi đầu năm nay, cặp sao độc thân này từng được trông thấy đi chơi tối cùng nhau ở Los Angeles.

selena4-6081-1414121910.jpg

Selena che mặt trong khi Orlando thoải mái xuất hiện ở sân bay.

Sau hai ngày dự sự kiện ở Canada cùng Selena Gomez, Orlando trở về Los Angeles vào tối thứ 4, 22/10. Phóng viên TMZ liền hỏi anh về chuyện hẹn hò Selena, nam diễn viên đáp lời một cách thoải mái: "Không, anh bạn ạ. Chúng tôi chỉ tham dự We Day cùng nhau. Anh đã nghe về sự kiện đó chưa?" - "Vậy tin đồn không đúng sự thực?" - "Hoàn toàn không", Orlando kịp trả lời trước khi lên xe hơi đang đợi sẵn.

selena-8467-1414121910.jpg

Tại Vancouver (Canada), Selena và Orlando đều là khách mời trò chuyện trong buổi tọa đàm với các bạn trẻ.

Sau một năm ly hôn Miranda Kerr, Orlando vẫn chưa chính thức yêu người con gái khác. Tài tử 38 tuổi từng được trông thấy thân mật với nhiều người đẹp khác nhau, thậm chí là ôm hôn nhưng anh đều khẳng định họ là bạn bè. Trong khi đó, Selena vừa chia tay với Justin Bieber sau hơn một tháng tái hợp. Cô và ngôi sao nhạc pop lắm tài nhiều tật đã nhiều lần quay lại với nhau suốt 2 năm qua nhưng chuyện tình cảm cuối cùng vẫn chẳng đi đến đâu.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016