19:00 08/01/2015
Những sao Việt nổi tiếng có đời tư 'sạch' nhất
(Ngoisao.vn) - Trong làng giải trí Việt có không ít những ngôi sao nổi tiếng nhưng lại có đời tư "sạch", miễn nhiễm với scandal.

Khởi My

Khởi My tên thật là Trần Khởi My, sinh năm 1990, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhất “Tiếng ca học đường” vào năm 2007. Trước đó, Khởi My từng được huy chương Vàng “Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc”, giải nhất “Tiếng hát Vàng anh” khu vực Đông Nam Bộ.

Với giọng hát vang xa, trong trẻo và hồn nhiên, Khởi My dần chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, cô luôn luôn giữ được hình ảnh trong sáng nên luôn được các fan gọi là “Công chúa teen pop thế hệ mới”.

sao viet co doi tu sach, sao viet khong scandal, sao viet, my tam

Quả đúng như vậy, trong khi nhiều ca sĩ khác thay đổi hình ảnh từ trong sáng sang gợi cảm, “nổi loạn” thì Khởi My vẫn giữ hình ảnh dễ thương, đáng yêu cho mình và được khán giả ủng hộ rất nhiều. Thậm chí, trang Fanpage cá nhân của Khởi My đã có số lượt like lên đến gần 4 triệu người, 1 con số khá 'khủng' mà không phải ca sĩ trẻ nào ở Việt Nam có được.

Ngoài khả năng ca hát, Khởi My còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai trò MC cho một kênh truyền hình. Bằng tài ăn nói duyên dáng, cách dẫn dắt lôi cuốn, hóm hỉnh, dễ thương, Khởi My đã trở thành một trong những MC cực kỳ ăn khách cho giới trẻ. Không những thế, cô còn gây được nhiều thiện cảm với khán giả khi có một đời sống "sạch", không scandal.

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà từ trước đến nay vẫn luôn giữ hình ảnh "sạch" nhất trong showbiz Việt – một bản lý lịch "đẹp và ngoan". Mối tình với thiếu gia Cường Đô la trước đây cũng không làm mất đi hình ảnh đẹp của cô trong mắt truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí ngay cả Cường Đô la sau này cũng nói về cô như một trong những người yêu anh nể phục nhất.

sao viet co doi tu sach, sao viet khong scandal, sao viet, my tam

Khi về làm dâu nhà "danh gia vọng tộc", Tăng Thanh Hà không hề để bất kỳ một điều tiếng nào ảnh hưởng đến nhà chồng. Thậm chí, ngay cả sau khi kết hôn nhưng danh tiếng của Hà Tăng không hề bị lấn át. Cô tự gây dựng một công ty truyền thông và hiện đang kinh doanh khá thành công. Hình ảnh đẹp của Tăng Thanh Hà góp phần không nhỏ vào "bộ mặt" cho Tập đoàn nhà chồng.

Ông Cao Thắng

Khi mới bước chân vào showbiz, Ông Cao Thắng đã được mệnh danh là một chàng "công tử nhà giàu". Được biết, bố anh là "đại gia" nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn. Bản thân Ông Cao Thắng thừa hưởng truyền thống kinh doanh của gia đình, anh hiện đang đầu tư vào một khu vui chơi giải trí.

sao viet co doi tu sach, sao viet khong scandal, sao viet, my tam

Bên cạnh đó, chàng trai này cũng sở hữu công ty giải trí, có một ê-kíp riêng chuyên lo những chuyện hậu trường để anh tập trung vào ca hát.

Với những nỗ lực của mình, cộng thêm sự hậu thuẫn của gia đình, từ một ca sĩ còn mới lạ với khán giả, Ông Cao Thắng dần gặt hái nhiều thành công, trở thành ca sĩ được giới trẻ yêu thích. Anh và Đông Nhi hiện nay còn là một trong những cặp đôi hot, được mến mộ trong làng giải trí. Anh cũng khiến nhiều người nể phục vì có một đời sống lành mạnh.

Linh Nga

Có bố mẹ là cặp nghệ sĩ Đặng Hùng, Vương Linh - tượng đài của nghệ thuật múa Việt Nam, Linh Nga sang Trung Quốc học múa từ năm 12 tuổi và 10 năm sau trở về với một liveshow múa làm ngỡ ngàng tất cả công chúng vì vẻ đẹp lộng lẫy và tài năng của cô tiểu thư nhà Vương Linh. Linh Nga nghiễm nhiên trở thành gương mặt sáng giá nhất của nghệ thuật múa. Người đẹp cũng là trường hợp hiếm hoi thăng hạng và nổi tiếng một cách rộng rãi từ lĩnh vực múa - mảng ít được sự quan tâm của công chúng khi lựa chọn giải trí. Chính vì thế, cô gần như có vị trí độc tôn ở lĩnh vực của mình.

sao viet co doi tu sach, sao viet khong scandal, sao viet, my tam

Tuy nhiên, khi tuyên bố sẽ lên xe hoa vào năm 2010, cô gái trẻ lần đầu bước vào showbiz bắt đầu nếm trải "thị phi" khi các báo liên tục khai thác đời tư của cô và gia đình nhà chồng. Nhưng thú vị là cách ứng xử của cô cũng làm nhiều người bất ngờ khi cô không chọn cách im lặng hay phản đối bất cứ thứ gì, Linh Nga chỉ yêu cầu các phóng viên nếu hỏi thì hãy hỏi cô về... múa, cô sẽ trả lời tất cả. Ngay cả trong một bài chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Linh Nga cũng vô tư khoe "Múa là niềm kiêu hãnh của tôi và chồng". Chính sự vô tư, đam mê nghề lẫn chút khôn khéo né tránh chuyện riêng tư, Linh Nga gần như miễn nhiễm với các scandal cho đến tận bây giờ.

Hà Anh Tuấn

Tham gia Sao Mai điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn được chú ý nhờ giọng hát kỹ thuật, đặc biệt là ngoại hình thư sinh, điển trai. Anh và ca sĩ Phương Linh từng là một cặp đôi được yêu mến khi đó.

sao viet co doi tu sach, sao viet khong scandal, sao viet, my tam

Rời cuộc thi, Hà Anh Tuấn vẫn tiếp tục con đường ca hát, tuy nhiên, anh không quá bon chen với showbiz. Chàng trai này chỉ nhận lời hát cho những chương trình uy tín và chất lượng. Được biết, anh xuất thân từ một gia đình giàu có, ngoài ra, bản thân anh cũng tham gia kinh doanh và khá thành công.

Hair Idol 2016