09:59 14/01/2015
Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Năm 2014 có thể coi là "năm hỷ" của làng giải trí xứ sở kim chi.

Đám cưới Chae Rim

Ngày 14/10/2014 là ngày ghi dấu lịch sử trong cuộc đời của kiều nữ nổi tiếng làng giải trí Hàn - Chae Rim khi cô quyết định tổ chức đám cưới với nam tài tử Trung Quốc Cao Tử Kỳ tại tại Sơn Tây, quê nhà của chú rể. Hôn lễ hoành tráng tại một khách sạn sang trọng với sự có mặt của người thân, bạn bè và rất nhiều phóng viên từ các cơ quan báo chí truyền thông. Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã chi khá mạnh tay cho đám cưới. Cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ phía khán giả và các fan.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Đám cưới truyền thống tại Hàn.

Không giống như Cao Tử Kỳ, đây là lần kết hôn thứu 2 của Chae Rim. Trước đó, nữ diễn viên Thời quá khứ từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với nam ca sĩ Lee Seung Hwan hơn cô 14 tuổi. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chính thức chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Sau một thời gian dài cô đơn, cuối cùng, người đẹp nổi tiếng làng giải trí Kbiz cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời bên Cao Tử Kỳ.

Đám cưới So Yi Hyun

Cũng trong tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên So Yi Hyun cũng chính thức lên xe hoa với chú rể In Gyo Jin. Cặp đôi đã có một đám cưới hạnh phúc tại khách sạn The Raum, Seoul, Hàn Quốc. Hôn lễ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới trong đó không thể không nhắc đến những cái tên như Moon Geun Young, Jung Ryeo Won, Park Ha Sun, Jo Sang Wook, Go Na Eun... Đám cưới của cặp đẹp đôi này nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía gia đình, bạn bè và các fan.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Hình ảnh đẹp mắt của bộ đôi trong đám cưới.

Sau đám cưới hoành tráng, So Yi Hyun và In Gyo Jin đã đi nghỉ tuần trăng mật tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Nữ diễn viên của Gia đình đá quý cũng tiết lộ cô và chồng có kế hoạch sinh con trong năm nay. Cả hai mong muốn con đầu lòng sẽ là một bé trai và con út là một cô công chúa nhỏ đáng yêu.

Đám cưới Sungmin (Suju)

Là chàng trai đầu tiên trong số các thành viên của nhóm nhạc Super Junior (Suju) lấy vợ. Đám cưới của Sungmin thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và các fan của anh nói riêng và toàn nhóm nói chung. Sungmin và Kim Sa Eun kết hôn vào ngày hôm nay (13/12) tại hội trường RAUM, Seoul. Ngoài một số khách mời đặc biệt, đám cưới không thể thiếu những thành viên trong nhóm nhạc nam đình đám Suju.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Ảnh cưới ngộ nghĩnh của Sungmin và Kim Sa Eun.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Sungmin và Kim Sa Eun chính thức gặp nhau khi cùng tham gia một vở nhạc kịch 3 chàng lính ngự lâm cuối năm 2013. Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò vào ngày 24/9/2014. Chuyện tình của họ nhanh chóng có hồi kết khi cặp đôi quyết định sánh bước bên nhau vào lễ đường vào tháng 12 vừa rồi. Sau đám cưới, vợ chồng Sungmin đã có một kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào bên nhau tại tại Maldives.

Đám cưới Lee Yoon Ji

Cuối tháng 9/2014, nữ diễn viên của Dream High chính thức lên xe hoa tại tòa nhà 63, Yeouido, Seoul. Rất đông ngôi sao đã có mặt trong đám cưới của Lee Yoon Ji để chúc cô hạnh phúc với bến bờ mới. Mặc dù không tiết lộ hình ảnh chú rể nhưng một số nguồn tin cho biết chồng của Lee Yoon Ji là một bác sĩ nha khoa nổi tiếng Hàn Quốc. Cặp đôi đã quen biết nhau được 10 năm nhưng mới chỉ quyết định hẹn hò được 3, 4 tháng trước khi quyết định kết hôn.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Cô dâu Lee Yoon Ji một mình xuất hiện trong họp báo.

Vì chú rể là người không hoạt động trong ngành giải trí và không muốn tiết lộ về đời sống riêng, Lee Yoon Ji không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về anh trên trang cá nhân hay công khai trên mặt báo. Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Lee Yoon Ji là nữ diễn viên "sạch" nhất nhì làng giải trí. Cô ít khi có những tin đồn thị phi trên mặt báo.

Đám cưới tuyển thủ quốc gia Park Ji Sung

Đám cưới của cựu tuyển thủ quốc gia Park Ji Sung và phát thanh viên Kim Min Ji là một trong những đám cưới hot nhất nhì làng giải trí Hàn năm 2014 không chỉ bởi độ nổi tiếng của cặp đôi mà còn vì dàn khách mời khủng xuất hiện tại đám cưới. Được tổ chức vào ngày 27/7, hôn lễ của Park Ji Sung và Kim Min Ji diễn ra tại khách sạn Sheraton Grande Walker Hill, Seoul. Ngoài những ngôi sao giải trí như Lee Byung Hun, Psy, Park So Hyun, Kim Sun Ah, các thành viên của Running Man như Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo, Haha..., một số bạn bè, đồng đội của Park Ji Sung như Im Tae Young, Choi Yong Soo, vận động viên bơi lội Park Tae Hwan, vận động viên bóng chày Park Chan Ho, cựu tuyển thủ quốc gia Ahn Jung Hwan... cũng có mặt. Đặc biệt, Patrice Evra, đồng đội thân thiết của Park Ji Sung tại Manchester United cũng bay chuyển bay sớm tới đám cưới bạn thân.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Park Ji Sung.

Những đám cưới hot nhất showbiz Hàn 2014
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Park Ji Sung và Kim Min Ji chính thức công khai mối quan hệ từ tháng 6/2013. Sau 1 năm bên nhau, cặp đôi quyết định dắt tay nhau vào lễ đường thành hôn. Sau đám cưới, Park Ji Sung và Kim Min Ji sang Châu Âu sinh sống. Trước đó, Park Ji Sung đã tuyên bố giải nghệ, Kim Min Ji cũng xin từ chức phát thanh viên ở kênh SBS tháng 5 để theo chồng.

Hair Idol 2016