22:41 24/01/2015
Những cặp vợ chồng sao Hoa ngữ được fans Việt yêu mến nhất
(Ngoisao.vn) - Bất cứ ai từng quan tâm đến điện ảnh Hoa ngữ đều không thể bỏ qua những đám cưới của các cặp nghệ sĩ nổi tiếng nước này.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Sau khi hợp tác chung trong "Bộ Bộ Kinh Tâm", Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi chính thức công khai chuyện hẹn hò. Cặp tình nhân trở thành vợ chồng vào ngày 20/01 vừa qua sau khi cả hai công bố hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn và nhẫn cưới. Mặc dù đã chính thức "góp gạo thổi cơm chung" nhưng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn chưa thông báo ngày cưới cụ thể cùng các fan. Tuy nhiên, có thông tin cho biết đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào cuối năm nay.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên

Tiệc cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình diễn ra ngày 28/11/2014 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Cặp đôi này bắt đầu 'say tình' khi đóng chung phim "Caught in the Web" của đạo diễn Trần Khải Ca vào năm 2012. Dù Viên Viên hơn Hựu Đình 5 tuổi, nhưng tính cách của họ rất hòa hợp, mối quan hệ nhờ thế càng được thắt chặt. Trong ngày vui, khi được hỏi về nhau, Viên Viên nói với Hựu Đình: "Cuối cùng em cũng đợi được anh. Thật may là em đã không bỏ cuộc". Còn Hựu Đình thổ lộ: "Viên Viên tốt đẹp hơn cả những gì tôi tưởng tượng". Hạnh phúc trào dâng trong giây phút thiêng liêng, cả hai vợ chồng cùng lau nước mắt vì xúc động.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Dương Mịch đã hẹn hò Lưu Khải Uy từ khi cùng hợp tác trong bộ phim "Như Ý". Sau khi "ăn cơm trước kẻng" với bạn trai lớn tuổi Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã chính thức lên xe hoa vào tháng 1/2014. Trong ngày vui, nàng Hoa đán không giấu nổi sự xúc động nói: "Em sẽ mãi mãi yêu thương anh". Suốt trong tiệc cưới Lưu Khải Uy đều luôn dành cho vợ mới cưới cái nhìn thân ái. Lưu Khải Uy từng chia sẻ về người bạn đời của mình: "Mimi là một phần cuộc sống và còn quan trọng hơn sinh mạng của tôi. Về địa vị, Mimi và Tiểu Gạo Nếp mãi là số một".

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Đặng Siêu và Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ quen nhau từ năm 2006, khi đóng cặp trong "Mật ngọt" của đạo diễn Cao Hy Hy. Sau khi bộ phim đóng máy, hai người chính thức thành đôi trong sự ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Trong ngày cưới, Tôn Lệ đã rưng rưng nước mắt vì vui mừng, và họ cùng trao nhau nụ hôn hạnh phúc. Khi được hỏi về món quà ý nghĩa cho đám cưới, Đặng Siêu đáp: "Chính là toàn bộ đám cưới tuyệt vời này", còn Tôn Lệ rất xúc động, cô chỉ nói hai từ: "Hạnh phúc". Dù có khá nhiều tin đồn về việc tan hợp, nhưng cho đến giờ, tình yêu của cặp đôi này vẫn rất đẹp và bền vững.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á

Cũng được coi là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Cbiz, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Trong khi Đồng Lệ Á được coi là tiểu Hoa đán mới của Cbiz thì Trần Tư Thành là nam tài tử điển trai được nhiều người yêu thích. Sau khi bén duyên trong bộ phim "Chuyện tình Bắc Kinh", mối quan hệ của Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á được các fan đặc biệt chú ý. Tháng 1/2014, cặp đôi chính thức kết hôn tại đảo Tahiti với sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè và người thân.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh tổ chức đám cưới trang trọng vào năm 2008. Cả hai quen và yêu nhau sau khi cùng đóng cặp trong một số bộ phim của TVB hồi những năm 80. Cuộc tình của họ cũng khá đẫm nước mắt với những trở ngại của dư luận. Triều Vỹ được coi là người đàn ông bao dung và chung thủy, anh vẫn luôn "đồng cam cộng khổ'', túc trực bên cạnh để cùng Gia Linh vượt qua cú sốc tinh thần sau khi cô bị bắt cóc và làm nhục.

Anh từng khẳng định sự lựa chọn của mình với vợ: “Muốn sống với nhau đến đầu bạc răng long”. Còn về Gia Linh, cô cũng từng thổ lộ khi nhận xét về chồng: "Trên đời này khó tìm được người nào hiểu tôi đến vậy. Đó là điều làm tôi mãn nguyện hơn tất cả mọi thứ, kể cả vật chất hay các giải thưởng nghệ thuật". Và thời gian đã chứng minh, bằng tình yêu chân thành đã giúp họ vượt qua tất cả trở ngại để cùng nhau bước tiếp.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Cuối tháng 9/2006, sau 1 tuần du lịch ở Philipines, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trở về Hồng Kông và tuyên bố rằng họ đã kết hôn. Từng trải qua rất nhiều "cửa ải" gian nan, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tưởng có được kết thúc có hậu, nhưng đến ngày 19/8/2011 họ cũng nói lời chia tay sau 5 năm chung sống. Dù đã đường ai nấy đi với một cái kết lùm xùm trên mặt báo, nhưng cả hai vẫn chấp nhận làm bạn cùng nhau để có thể đem đủ tình yêu thương cho 2 con trai.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Lý Á Bằng và Vương Phi

Tháng 7/2005, Vương Phi bất ngờ tuyên bố kết hôn với Á Bằng. Thời điểm kết hôn, Á Bằng 33 tuổi, Vương Phi 35 tuổi và đã có con gái riêng tên Đậu Tĩnh Đồng. Tài tử họ Lý từng chia sẻ về chuyện yêu đương của mình: "Gìn giữ tình yêu không giống như bảo quản hoa quả, bạn không thể bọc rồi để nó trong tủ lạnh cho tươi mới. Tình yêu đòi hỏi sự vun vén không ngừng, cả sự nỗ lực của cả hai phía, nhằm bảo vệ tình cảm...". Còn Vương thì thể hiện rõ ràng quan điểm của mình: "Tôi tin vào số phận, tình yêu, nhưng tình yêu không là mãi mãi. Nếu bạn cứ khăng khăng tin vào điều đó, cuối cùng bạn sẽ lại thất vọng mà thôi". Sau 8 năm hạnh phúc, Á Bằng và Vương Phi bất ngờ thông báo ly dị vào cuối 2013, gây xôn xao trong công chúng với sự tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.

sao hoa ngu, hoa ngu, sao, cap vo chong noi tieng

Những mối tình nghệ sĩ của showbiz Hoa Ngữ rất được truyền thông quan tâm. Dù có cặp đôi đã "đứt gánh" hay được hạnh phúc viên mãn thì họ cũng là 'trai tài gái sắc' luôn được khán giả Việt mến mộ.

Hair Idol 2016