08:08 29/12/2014
Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014
Năm 2014 có thể coi là một năm của các cặp đôi khi showbiz Hàn liên tục nhận được những thông tin về các mối quan hệ. Những thần tượng hàng đầu xứ sở Kim Chi không ngần ngại công khai chuyện tình cảm của mình trên mặt báo.

Cùng điểm lại những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn trong năm vừa qua.

Lee Seung Gi & Yoona

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Bị phát hiện hẹn hò vào tháng 1, Lee Seung Gi và Yoona trở thành cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc. Cả hai đều là những thần tượng có lý lịch sạch trong giới giải trí Hàn. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Seung Gi còn được mệnh danh là con rể lý tưởng của mọi bà mẹ ở Hàn Quốc. Trong khi Yoona cũng gặt hái được nhiều thành công khi hoạt động cùng Girls' Generation cũng như những hoạt động quảng cáo của riêng mình.

Lee Seung Gi và Yoona cũng là cặp đôi hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ sau khi công khai mối quan hệ của mình.

Tiffany & Nichkhun

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Tiffany và Nichkhun cũng là một trong những cặp đôi lý tưởng của showbiz Hàn. Trong năm vừa qua, hai người đã gây ngạc nhiên cho khán giả sau khi bất ngờ công khai mối quan hệ. Đặc biệt, vào năm ngoái, Nichkhun vẫn được biết đến rộng rãi qua chương trình We Got Married vốn là một “ông chồng hờ” rất đẹp đôi với trưởng nhóm F(x) Victoria.

Tuy nhiên, những fan trung thành của SNSD lại không hề bất ngờ trước thông tin này vì trước đó, đã có rất nhiều thông tin về việc Tiffany hẹn hò cùng Nichkhun. Hai người chính thức xác nhận mối quan hệ của mình vào tháng 4 năm nay. SM Entertainment cho biết: "Hai người bọn họ đã biết nhau như bạn bè và gần đây họ đã bắt đầu tìm hiểu nhau".

Rain & Kim Tae Hee

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Ngôi sao quốc tế Rain và ngọc nữ Hàn Quốc Kim Tae Hee bị báo chí phanh phui chuyện hẹn hò vào thời điểm Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Việc này đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng khi cho rằng, Rain nhận được quá nhiều ưu ái trong thời gian nhập ngũ. Những fan của Kim Tae Hee là người phản ứng gay gắt nhất trước mối quan hệ này.

Tuy nhiên sau rất nhiều sóng gió, Rain và Kim Tae Hee vẫn hạnh phúc bên nhau sau khi Rain xuất ngũ. Cặp đôi này cũng gặp nhiều rắc rối nhất năm 2014 khi một bức ảnh khỏa thân của Rain bị tung lên mạng. Bức ảnh này được cho là xuất phát từ chiếc điện thoại bị mất của Kim Tae Hee mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Jung Kyung Ho & Sooyoung

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Một thành viên nữa của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc SNSD công khai chuyện tình cảm. Thành viên Sooyoung của SNSD bị báo chí bắt gặp khi đang hẹn hò với diễn viên Jung Kyung Ho. Công ty quản lý đã chính thức tuyên bố rằng cả hai đang hẹn hò với nhau. Họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp trước đến nay nhưng đã trở nên thân thiết vào năm ngoái.

Điều này đã khiến nhiều fan của SNSD sững sờ vì Sooyoung vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Won Bin & Lee Na Young

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Nam diễn viên điển trai Won Bin đã làm bao nhiêu trái tim fan nữ tan nát sau khi thừa nhận đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Lee Na Young. Cả hai bắt đầu quen biết nhau vào năm 2011 khi nữ diễn viên Plan B đầu quân về công ty đại diện của Won Bin. Một nguồn tin thân cận với cả hai tiết lộ: "Cả hai đã gặp gỡ và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc từ tháng 8 năm ngoái".

Sau khi công khai, hai người nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Trong một cuộc khảo sát trên kênh truyền hình Y-STAR, Won Bin và Lee Na Young là cặp đôi được khán giả mong chờ kết hôn nhất.

Sungmin & Kim Saeun

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Sungmin & Kim Saeun có lẽ là cặp đôi thần tốc nhất trong năm 2014. Sau khi công khai chuyện hẹn hò vào 24/9, cặp đôi đã kết hôn vào 13/12. Đám cưới của Sungmin & Kim Saeun có đông đủ các thành viên của nhóm Super Junior đến tham dự cùng với rất nhiều người nổi tiếng khác. Sungmin là nghệ sĩ đầu tiên của SM kết hôn và đám cưới của anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí.

Vợ của Sungmin, Kim Saeun là một diễn viên và hai người gặp nhau khi cùng thử vai cho vở nhạc kịch Ba chàng lính ngự lâm.

Lee Honey & Yoon Kye Sang

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Vào tháng 1 năm ngoái, cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey đã làm xôn xao làng giải trí với tin đồn đang hẹn hò cùng cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời G.O.D – Yoon Kye Sang. Sau khi những hình ảnh hai người bị bắt gặp làm dấy lên tin đồn cả hai đã cùng nhau đi nghỉ tại Bali, người đẹp xứ Hàn đã phải lên tiếng thừa nhận.

Sau hơn một năm hẹn hò, hiện tại Lee Honey và Yoon Kye Sang vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Taeyeon & Baekhyun

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Trong tháng 6, trưởng nhóm Girls 'Generation - Taeyeon và thành viên EXO Baekhyun cũng đã công khai việc hẹn hò. Một trang web đã đăng bức hình hai người bị các papazazi chụp khi đang ở trong cùng một chiếc xe và tiết lộ rằng bọn họ đã hẹn hò trong bốn tháng.

Vậy là hiện tại, 4/9 thành viên Girls 'Generation đã công khai các mối quan hệ của mình.

Gain & Joo Ji Hoon

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Nữ ca sĩ gợi cảm Gain của nhóm nhạc Brown Eyes Girl đã hẹn hò cùng nam diễn viên Joo Ji Hoon sau khi anh xuất hiện trong một MV ca nhạc được dán nhãn 19+.

Nam diễn viên Joo Ji Hoon được biết tới qua vai diễn thái tử Shin của bộ phim Hoàng Cung. Sau một thời gian chứng tỏ mình với rất nhiều vai diễn ấn tượng và đòi hòi trình độ diễn xuất cao, Joo Ji Hoon đã gặp rắc rối với pháp luật sau khi bị phanh phui sử dụng các chất gây nghiện. Im lặng rời bỏ showbiz bằng việc nhập ngũ 2 năm, Joo Ji Hoon đang dần lấy lại danh tiếng của mình bằng bộ phim truyền hình. Còn Gain vẫn được biết đến với tư cách một thành viên của nhóm nhạc nữ Brown Eyes Girl. Với các dự án solo của mình, Gain luôn theo đuổi hình tượng trưởng thành và gợi cảm.

Sulli & Choiza

Những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn 2014

Thành viên Sulli của nhóm nhạc nữ F(x) bị bắt gặp khi đang hẹn hò cùng đàn anh lớn hơn 14 tuổi Choiza Dynamic Duo. Những bức ảnh chụp cặp đôi hẹn hò đã được đăng tải rất nhiều lần trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí khi Choiza làm mất ví, một fan đã phát hiện ra bức ảnh của Suli ở trong đó.

Vụ việc này đã khiến Sulli phải rất nhiều chỉ trích vì nữ ca sĩ bị bắt gặp hẹn hò khi đang trong thời gian công ty cho phép nghỉ ngơi và không tham gia bất cứ hoạt động nào của F(x). Các fan cho rằng, việc hẹn hò của Sulli ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động chung của nhóm.

Hair Idol 2016