23:14 14/12/2014
Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 Hoa hậu thế giới 2014
Đại diện của Việt Nam vinh dự là 25 thí sinh đẹp nhất trong đêm chung kết Miss World đang diễn ra tại London, Anh.

* Tiếp tục cập nhật

121 người đẹp đến từ khắp hành tinh quy tụ trong đêm chung kết Miss World diễn ra vào tối 14/12 tại thủ đô London, Anh. Màn trình diễn trang phục dân tộc sống động của các thí sinh kết hợp với những điệu nhảy truyền thống ấn tượng mở màn đêm thi, trên nền ca khúc rock "We Love Girls" của nghệ sĩ nhạc rap Sky Blu từ nhóm LMFAO.

Tiếp theo, các thí sinh xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội khoe sắc trên sân khấu. Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thị Loan, mặc bộ đầm đỏ lộng lẫy.

loan-6777-1418573547.jpg

Nguyễn Thị Loan diện đầm đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong đêm chung kết.

3 MC của đêm chung kết là đương kim Hoa hậu thế giới Megan Young, Tim Vincent và Frankie Cena lần lượt công bố người đẹp chiến thắng các phần thi phụ. Các người đẹp được xướng tên lần lượt là: Hoa hậu thể thao: Phần Lan, Hoa hậu truyền thông: Mỹ, Hoa hậu thời trang: Bosnia & Herzegovina, Hoa hậu biển: Thụy Điển, Hoa hậu Tài năng: Malaysia. Đặc biệt trong cuộc thi năm nay, ban giám khảo đã trao giải Hoa hậu Nhân ái cho 5 thí sinh: Ấn Độ, Brazil, Kenya, Guyana, Indonesia.

Sau video xúc động về hình ảnh hoạt động xã hội của các thí sinh đoạt giải Hoa hậu Nhân ái, Top 25 thí sinh xuất sắc được công bố. Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thị Loan bất ngờ được xướng tên. Cô lọt vào vòng tứ kết cùng 3 thí sinh Đông Nam Á khác là Indonesia, Malaysia, Phillipinnes.

Nguyễn Thị Loan đã rất nỗ lực trong các phần thi suốt 3 tuần qua. Tuy cô không lọt vào top 5 các giải phụ nhưng đạt điểm khá tốt trong các phần thi như Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng...

Top 10 tiếp tục được công bố là: Australia, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungary, Brazil, Guyana, Anh, Nam Phi, Ấn Độ. Chỉ duy nhất đại diện của châu Á là Ấn Độ có tên trong top này.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016