11:31 16/12/2014
Người mẫu Anh bị đánh bầm dập trên phố
Gương mặt đầm đìa máu, người mẫu sexy Maria Fowler vô cùng choáng váng khi bị tấn công bất ngờ trong lúc đi chơi đêm.
mau-1583-1418702002.jpg

Maria Fowler bị hành hung bất ngờ trên đường phố.

Theo thông báo của cảnh sát thành phố Derby (Anh), sự việc xảy ra vào lúc 2h30 sáng chủ nhật, 14/12.  Maria Fowler vô tình trở thành nạn nhân trong một vụ tấn công tàn bạo khi cô đang đi chơi đêm. Người đẹp 28 tuổi đã bị đấm vào mặt khiến mũi bị thương và chảy rất nhiều máu. Chân tay cô cũng dính đầy vết máu.

Đại diện của Maria chia sẻ: "Cô ấy vẫn còn rất sốc và không thể nói gì trong lúc này. Tuy nhiên, đó là một vụ tấn công không có chủ đích". Cảnh sát cũng cho biết, họ đang điều tra về vụ bạo hành một phụ nữ 28 tuổi.

Sáng hôm sau, Maria tâm sự trên Twitter, tinh thần cô đã ổn định hơn nhưng cô vẫn chưa thể kể lại tai nạn kinh hoàng đêm trước. Người đẹp gửi lời cảm ơn bạn bè, người hâm mộ đã lo lắng cho cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Maria Fowler bị tấn công trên đường phố. Vào tháng 2 năm nay, cô đã bị một người đàn ông say xỉn ném ly rượu vào mặt. Tai nạn này khiến người đẹp rất khiếp sợ và nhân chuyện đó, cô cũng thề sẽ mãi mãi tránh xa rượu bia.

mau2-1493-1418702003.jpg

Maria Fowler từng là bạn gái của nhiều cầu thủ Anh.

Maria Fowler sinh năm 1986, đang là người mẫu gợi cảm kiêm ngôi sao truyền hình thực tế của xứ sở sương mù. Maria từng nổi tiếng khi hẹn hò với chàng cầu thủ Lee Croft và sau đó là tiền đạo Nathan Eccleston của đội Liverpool.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016