11:36 23/01/2015
Mỹ nam 'Bộ bộ kinh tâm' hẹn hò siêu mẫu
Lâm Canh Tân và người mẫu gốc Hoa Bonnie Chen đang gắn bó như hình với bóng. 

Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh Đại Lục Lâm Canh Tân được cho là đang hẹn hò với chân dài Trần Bích Khả (Bonnie Chen). Đôi uyên ương lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi cùng nhau đi mua sắm ở siêu thị. Trước đó, thời điểm đón Giáng Sinh và năm mới, Bonnie cũng tới nhà Canh Tân và ở lại cả đêm. 

lam-5727-1421987433.jpg

Nam diễn viên Lâm Canh Tân và bạn gái Bonnie. 

Trong đoạn video mà paparazzi mới đây chia sẻ trên mạng, cô gái đeo khẩu trang ngồi trên xe của Lâm Canh Tân và chờ đợi anh hoàn tất những cảnh quay cuối. Sau đó, khi Canh Tân trở lại, cả hai cùng ăn cơm trưa trên xe và trò chuyện rất vui vẻ. Buổi tối, cặp đôi lái xe tới nhà của Canh Tân và ở lại đó. 

Theo một nguồn tin, Canh Tân và Bonnie đã hẹn hò được một thời gian ngắn, cả hai đã cùng nhau đi châu Âu du lịch vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, khi được hỏi thăm về chuyện tình cảm, đôi tình nhân đều bác bỏ. 

canh-tan-1-8833-1421987433.jpg

Cảnh cặp đôi hẹn hò được hé lộ. 

Lâm Canh Tân là gương mặt sáng giá của màn ảnh Đại lục, anh từng gây ấn tượng với vai Thập tứ A ca trong Bộ bộ kinh tâm, hay các tác phẩm như Mộc phủ phong vân 2, Hiên viên chi kiếm... Bạn gái anh, Bonnie từng tham gia cuộc thi International Elite Model Look tại Hong Kong, và hoạt động thành công tại thị trường mẫu quốc tế. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016