13:41 08/12/2014
Minh Hằng cực kỳ sexy bên vũ công Tây
'Bé Heo' khai thác triệt để sở trường nhảy múa trong MV 'Ngày anh đi'.

Vài ngày trước, Minh Hằng chia sẻ trailer MV Ngày anh đi khiến các fan "đứng ngồi không yên". Đông đảo khán giả hâm mộ Minh Hằng đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa facebook hình nền của MV để ủng hộ thần tượng. 

Ngày anh đi do nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sáng tác. Anh là gương mặt đang lên với loạt hit của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hương Giang Idol... Ca khúc này có tiết tấu sôi động, được Minh Hằng kết hợp với M.Lee. "Bông hồng lai" đảm nhận phần đọc rap rất "chất".

3-6640-1418018321.jpg

Minh Hằng rất gợi cảm trong MV mới.

Ngược lại với hình ảnh nữ tính cùng phong cách âm nhạc nhẹ nhàng trong MV Anh ở đâu ra mắt cách đây không lâu, hình ảnh của Minh Hằng trong Ngày anh đi rất cá tính và quyến rũ. Màu sắc chủ đạo của MV là đen, đỏ và vàng, thể hiện sự mạnh mẽ của cô gái. Minh Hằng khai thác tối đa sở trường nhảy múa với từng động tác phản chiếu dưới ánh đèn sân khấu, tạo cho người xem cảm giác như đang thưởng thức một tác phẩm Broadway hoành tráng. 

Trailer của MV Ngày anh đi được dựng trên tiết tấu nhanh và dồn dập bằng đoạn rap mà MLee đọc cùng Minh Hằng. MV chính thức ra mắt vào 21h thứ tư 10/12 để chào đón mùa Giáng Sinh năm nay. 

Với MV này, Minh Hằng khép lại một năm hoạt động rất sôi nổi. Năm 2014, sau khi gây sốt với vai diễn Đông Dương trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc, "Bé Heo" phát hành album vol.2 và liên tiếp "xuất xưởng" MV được đầu tư hoành tráng. Đó là lý do cô được độc giả và Hội đồng nghệ thuật đề cử vào hạng mục Mỹ nhân của năm trong giải thưởng Ngôi sao của năm 2014 do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức. 

2-7100-1418018321.jpg

Minh Hằng chia sẻ ảnh wefie với các fans để hưởng ứng chương trình từ thiện 'Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ'.

Khi biết tin mình được vào đề cử, Minh Hằng rất vui nhưng cũng khá băn khoăn. Bởi, bản thân cô không muốn tham gia bất kỳ cuộc bình chọn nào. Tuy nhiên, Minh Hằng bày tỏ, cô tin tưởng sự công tâm của ban tổ chức nên quyết định góp mặt trong giải thưởng năm nay. Đối với Minh Hằng, việc có đoạt giải hay không không quan trọng, mà đây là sân chơi để cô và các fans có thêm kỷ niệm đẹp.

Để bầu cho Minh Hằng, độc giả soạn tin 1 gửi 8300/8700.

Trailer MV "Ngày anh đi" của Minh Hằng:

Hân Quy

Đêm trao giải Ngôi Sao của năm 2014 sẽ diễn ra vào tối 18/12 tại Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc. Chương trình được tài trợ bởi Điện thoại Selfie Lumia 730, Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc, Star Media Group và Ngọc Trinh Fashion.

Hair Idol 2016