10:25 22/12/2014
Mel B bị đồn sốc thuốc vì hôn nhân rạn vỡ
Nguồn tin cho biết, cựu thành viên Spice Girl đã phải nhập viện cấp cứu sau khi uống thuốc an thần với rượu.
Mel-B-9916-1419217964.jpg

Mel B trở lại chương trình X Factor sau thời gian nằm viện.

Hôm 13/12, Mel B được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở London vì đau bụng dữ dội. Cô đã phải nằm điều trị vài ngày tại đây và không thể xuất hiện trên ghế nóng vòng chung kết X Factor của Anh. Theo nguồn tin mới đây tiết lộ trên tờ RadarOnline, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ 39 tuổi bị đau bụng là do cô uống thuốc an thần với rượu.

Nguồn tin cho hay, Mel B đã dùng thuốc Xanax vì quá căng thẳng. Cô không có ý định tự vẫn nhưng lại không lường trước được tác hại của thuốc an thần khi uống với rượu. Trong quá trình nằm viện, Mel B phải truyền tĩnh mạch khiến tay cô thâm tím. Những vết thâm này đã làm rộ tin đồn cô bị chồng hành hung vào tuần trước.

Hôn nhân của Mel B và nhà sản xuất phim Stephen Belafonte được cho là đang bị khủng hoảng trầm trọng sau 7 năm chung sống. Báo giới Anh đưa tin, cựu thành viên Spice Girl và chồng cãi nhau triền miên trong thời gian gần đây. Chính mẹ của Mel B, bà Andrea, khẳng định trên Twitter là đã bị con rể "khủng bố" tinh thần qua điện thoại. Bà Andrea cũng bóng gió nói rằng, con gái đã bị bạo hành thân thể.

mel-b2-9631-1419217964.jpg

Mel B và chồng.

Trong khi đó, em chồng của Mel B mới đây tiết lộ trên tờ The Sun, anh trai là một người rất cục tính và nữ ca sĩ nên rời xa chồng: "Tôi biết Stephen là người rất lạnh lùng, khó tính và bạo lực. Anh ấy chỉ yêu tiền. Anh ấy đã hủy hoại cô ấy. Stephen đã gây áp lực nặng nề lên vợ khiến cô ấy bị loét dạ dày và quỵ ngã".

Bản thân chồng Mel B đã lên tiếng phủ nhận chuyện hành hung vợ. Thêm vào đó, Stephen Belafonte và Mel B đều im lặng trước thông tin sắp ly dị. Cặp đôi ở chung sống 7 năm và có một cô con gái hơn 3 tuổi.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016