12:01 20/12/2014
MV của Sơn Tùng chính thức ra mắt sau lùm xùm đạo nhạc
Chỉ sau một đêm, 'Chắc ai đó sẽ về' đạt hơn nửa triệu lượt xem trên mạng.

21h tối 19/12, MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt trên kênh Youtube, lập tức tạo nên "bão" trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng hai giờ đồng hồ phát hành, MV này cán mốc nửa triệu lượt xem. Cộng đồng người hâm mộ Mỹ nam của năm 2014 đã lập kế hoạch để MV này đạt kỷ lục 55 triệu view trong vòng một tháng. 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện chàng trai đau buồn khi nhớ lại những kỷ niệm với người yêu cũ. Bối cảnh chính là căn phòng trong màn đêm - không gian dễ khiến người ta mang tâm trạng. Bạn diễn của Sơn Tùng trong MV là Ngọc Châm. Hình ảnh cô cứ thoắt ẩn thoắt hiện, mờ ảo trước nỗi day dứt, nhớ thương khôn nguôi của chàng trai. 

1-6054-1419051230.jpg

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV.

Chắc ai đó sẽ về do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, là ca khúc nhạc phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. Cách đây không lâu, khi Sơn Tùng tung bài hát này, gây nên cơn sốt cực lớn. Tuy nhiên, sau đó bài hát vướng hàng loạt lùm xùm với nghi án đạo nhạc Hàn Quốc. Ca khúc bị thẩm định lại, còn phim bị hoãn chiếu. Mới đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn tuyên bố, ca khúc chỉ ảnh hưởng nhạc Hàn về hoà âm, không có cơ sở gì để cấm lưu hành. Ê kíp của Sơn Tùng đã phối lại với nhiều cảm xúc hơn. Trong MV, nam ca sĩ nhiều lần rơi lệ khiến người xem đồng cảm. 

Đạo diễn Quang Huy cho biết, trong phim Chàng trai năm ấy ra mắt vào 31/12 tới sẽ sử dụng bản phối và lời bài hát này làm nhạc nền chính thức. 

MV "Chắc ai đó sẽ về" - Sơn Tùng M-TP:

Hair Idol 2016