08:58 08/12/2014
MC Kỳ Duyên thấy thú vị khi có Hoa hậu trùng tên
Chị gửi lời chúc mừng và mong khán giả ủng hộ tân Hoa hậu Việt Nam.

Tối 6/12, cô gái trẻ Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng... MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang cá nhân với nhiều bình luận hài hước. Thậm chí, từ điển mở Wikipedia còn cập nhật "Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu khi đã 49 tuổi, bà trở thành Hoa hậu già nhất Trái đất".

1-4630-1418002459.jpg

MC kỳ cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Sự trùng hợp về họ tên của tân Hoa hậu với MC kỳ cựu khiến khán giả thấy rất thú vị. Trước hàng loạt lời chúc mừng gửi đến mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hài hước viết: "Sáng chưa mở mắt dậy đã được bao nhiêu bạn bè chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Vui quá. Năm sau chắc chắn sẽ có Nguyễn Ngọc Ngạn dự thi Nam vương".

Hôm qua, MC nổi tiếng cũng chính thức gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Việt Nam 2014. Chị chia sẻ, mình rất vui và hãnh diện khi bố mẹ của Hoa hậu đã đặt cho cô tên này. Nữ MC giải thích thêm, "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa, như là duyên kỳ ngộ, một cuộc tình đẹp hoặc người con gái duyên dáng tuyệt vời. "Cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương, hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh". 

Trước những chia sẻ của MC Kỳ Duyên, rất nhiều khán giả đồng cảm và cùng Kỳ Duyên kêu gọi ủng hộ tân Hoa hậu. Bởi, suốt một ngày sau khi đăng quang, người đẹp 18 tuổi liên tục bị "ném đá" trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô không đẹp, thậm chí thua xa Á hậu 1 Huyền My. 

[Captionđến thăm và tặng quà cho Đoàn đại biểu người có công, thân nhân liệt sĩ và thương binh tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang chuẩn bị ra thăm Hà Nội.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong buổi đến thăm và tặng quà cho đoàn đại biểu người có công, thân nhân liệt sĩ và thương binh tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang chuẩn bị ra thăm Hà Nội, ngày 7/12.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên năm nay xấp xỉ tuổi 50, trong khi đó Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa tròn 18 tuổi. Cô gái đến từ Nam Định cao 1m73, từng nỗ lực giảm hơn 10 kg để đi thi Hoa hậu. Cô có nền tảng học vấn tốt, từng học cấp 3 ở trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), sau đó đậu Đại học Ngoại thương Hà Nội với tổng điểm 25. 

Tại buổi họp báo sau đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, bố mẹ cô rất hâm mộ MC Kỳ Duyên và đã sưu tập đầy đủ những DVD do nữ MC này dẫn chương trình. Khi cô ra đời, bố mẹ quyết định đặt tên con giống hệt thần tượng. 

Diễm Trinh

Hair Idol 2016