16:56 05/01/2015
Long Nhật trổ tài ca cải lương bên NSND Bạch Tuyết
Ca sĩ gốc Huế lần đầu 'đọ giọng' cùng cây đa, cây đề trong lĩnh vực sân khấu.

Long Nhật vừa ra mắt DVD 25 năm mùa xuân ca hát để tặng khán giả nhân dịp Tết đến. Đây cũng là thời điểm ca sĩ gốc Huế kỷ niệm 25 năm bước chân vào con đường nghệ thuật. Bộ DVD tập hợp những ca khúc về mùa xuân, vừa trẻ trung, vui tươi lại vừa sâu lắng. Góp mặt trong DVD có nhiều tên tuổi như NSND Hồng Vân, danh hài Trường Giang, diễn viên Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân. Đặc biệt, Long Nhật lần đầu kết hợp cùng NSND Bạch Tuyết trong phim ca nhạc Xuân này con sẽ về.

38-3019-1420449977.jpg

Hình ảnh Long Nhật và NSND Bạch Tuyết trong phim.

Long Nhật cho biết, trong phim ca nhạc Xuân này con sẽ về, anh cũng lần đầu ca cải lương. Phần vọng cổ trong phim do chính NSND Bạch Tuyết viết tặng riêng Long Nhật. Long Nhật vào vai con trai của Bạch Tuyết, vì quá bận bịu cuộc sống mưu sinh mà xuân năm nào cũng vắng nhà, để mẹ và em phải ngóng trông.

Long Nhật tâm sự, ngoài đời anh cũng giống nhân vật trong phim. Mỗi năm, anh đều bận đi diễn xa nên hầu như không có cái Tết nào được trọn vẹn bên mẹ. "Hy vọng khán giả đồng cảm với tôi khi xem phim ngắn này", ca sĩ nói.

Ban đầu, Long Nhật mời NSND Bạch Tuyết đóng vai người mẹ trong một phim ca nhạc khác, nhưng nữ nghệ sĩ sợ mình diễn không tốt nên góp ý với Long Nhật chọn một bản cải lương để song ca. Đó là cảm hứng để Long Nhật có sự kết hợp thú vị trong DVD lần này với Bạch Tuyết.

Album 25 năm mùa xuân ca hát của Long Nhật sẽ phát hành online trên một trang web vào 10/1.

Trailer phim ngắn "Xuân này con sẽ về":

Hair Idol 2016