23:12 15/01/2015
Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Các gia đình hạnh phúc của showbiz Việt luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nhưng thời gian gần đây, khá nhiều gia đình đang rơi vào tình trạng lục đục và "đường ai nấy đi".

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là cặp đôi nổi tiếng và được săn đón nhất showbiz Việt. Khi còn là người yêu, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô La cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính vì vậy khi quyết định về chung một nhà và có bé Subeo thì gia đình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn được dư luận chú ý. Suốt một thời gian dài, khán giả luôn hâm mộ sự hạnh phúc của gia đình này. Những khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi này bên bé Subeo hay lời lẽ tình cảm, hành động lãng mạn mà hai vợ chồng dành cho nhau khiến nhiều fan mừng cho hạnh phúc của họ.

Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La trước kia

Nhưng thời gian gần đây, tin đồn về sự rạn nứt tình cảm giữa Hà Hồ và Cường Đô La được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí còn có tin đồn rằng hạnh phúc của cặp đôi này bị lung lay là do người thứ 3 - Võ Hoàng Yến xen vào. Bản thân người mẫu Võ Hoàng Yến cũng đã lên tiếng thanh minh rằng mình không phải người thứ 3, thậm chí Cường Đô La còn khuyên Hoàng Yến nên gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để xóa bỏ hiểu lầm này, tuy nhiên Hà Hồ không bắt máy do bận.

Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Giờ đây, Hà Hồ chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo
mà vắng bóng bố Cường

Nhân vật chính là Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước tin đồn này. Trên facebook cô, người ta thấy vắng bóng Cường Đô La. Chỉ còn những hình ảnh cô vui vẻ đùa giỡn bên bé Subeo, hay những chuyến du lịch chỉ có hai mẹ con mà không có sự xuất hiện của bố Cường. Còn đại gia phố núi lại liên tiếp bày tỏ tình cảm với vợ trên facebook cá nhân. Thậm chí anh còn khoe nhiều quà tặng đắt tiền hay thậm chí cả lời cầu hôn ngọt ngào dành cho vợ. Tuy nhiên, đáp lại anh chỉ là sự im lặng không phản hồi của Hồ Ngọc Hà. Dù chưa có những thông tin xác nhận từ cặp đôi này, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối nếu tin đồn rạn vỡ của Hà Hồ và Cường Đô La là sự thật.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Sau khi kết hôn, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương được coi là cặp vợ chồng đẹp của showbiz Việt. Quách Ngọc Ngoan luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, dịu dàng bên cạnh vợ trong các sự kiện, khiến nhiều khán giả mừng cho hạnh phúc của họ. Tuy nhiên, mới đây Lê Phương đã lên tiếng tố chồng bội bạc, giả nhân giả nghĩa. Trong đoạn status dài chứa đầy tâm sự của Lê Phương, cô thể hiện rõ thái độ uất ức, "tức nước vỡ bờ" đối với Quách Ngọc Ngoan. Cô nói rằng Quách Ngọc Ngoan nhiều lần vay tiền không trả, thường xuyên đi tiệc tùng, xài đồ hiệu xa xỉ, trong khi cô phải chạy đi làm việc kiếm tiền mua từng hộp sữa cho con. Cô cho rằng chồng mình đã thêu dệt câu chuyện của hai người, khiến bạn bè hiểu lầm Lê Phương và thông cảm cho Quách Ngọc Ngoan.

Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc

"Với những người yêu quý anh, có thể họ cho rằng tôi thật dễ sợ, tôi đang sai, tôi quấy, tôi đáng bị như vậy. Tôi hiểu! Tôi không buồn trách, vì tình yêu vốn dĩ bao dung và mù quáng!! Hơn lúc nào hết, với tôi bây giờ chỉ còn cảm giác thương cảm cho cách sống của anh, phải ép lòng mình chịu đựng những con người, những thứ mà anh từng nói mình ghê tởm và khinh bỉ, chỉ để đổi lấy cái danh hiệu "Quý Ông Lịch Lãm" lố bịch!!" - Lê Phương tâm sự.

Bên cạnh đó, những lời lẽ bóng gió của Lê Phương còn bật mí rằng Quách Ngọc Ngoan cặp kè đại gia. Thậm chí "chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, "giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại".

Cuối cùng, Lê Phương nói rằng mình chấp nhận ly hôn, tay trắng nuôi con, và không quên cảm ơn Quách Ngọc Ngoan đã cho cô một đứa con đáng yêu. Sau khi status của Lê Phương được chia sẻ trên facebook cá nhân, đã có rất nhiều người đồng cảm và động viên cô. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Ngoan cũng bị lên án gay gắt. Nhiều người thấy tiếc cho một cặp đôi đẹp của showbiz, một số khác lại chúc mừng Lê Phương đã có quyết định đúng đắn là từ bỏ người đàn ông đã bội bạc với mình.

Thúy Nga - Nguyễn Văn Nam

Sau những chia sẻ của Lê Phương, danh hài Thúy Nga cũng bất ngờ lên tiếng tố chồng cũ lấy hơn 7 tỉ đồng của cô và bỏ trốn. Theo lời kể của danh hài, người đàn ông có tên Nguyễn Văn Nam đã làm đám cưới với cô năm 2010. Đám cưới này được tổ chức cùng ngày với đám cưới của HH Thùy Lâm, và cũng gây sự chú ý lớn của dư luận. Đến giờ, dư luận hết sức bất ngờ khi Thúy Nga chia sẻ rằng đám cưới này thực ra là cách để mà cô giữ tài sản của mình: "Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.

Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Đám cưới của Thúy Nga từng gây chú ý, nhưng đó chỉ là việc làm để danh hài
cố gắng giữ tài sản

Thúy Nga nhờ sự tư vấn của văn phòng luật sư. Cô chia sẻ hình ảnh về lá đơn xin tư vấn pháp luật của mình cùng dòng tâm sự đầy bức xúc: "Bạn vay tiền tôi tôi có thể mất. Bạn mượn danh tôi tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế, nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi đã từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng"lựu đạn"nữa bạn nhé! Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: "Xin lỗi, bạn không phải là chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350 nghìn đô la của tôi rồi chạy trốn".

Sau đám cưới, có khá nhiều bài báo viết về cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc của danh hài Thúy Nga. Nhưng cô cho biết, đã nổi da gà khi đọc những bài báo và những tin đồn về cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng mình. Đến giờ cô mới lên tiếng tố cáo ông Nam, để bạn bè, người thân và khán giả biết được bộ mặt thật của người đàn ông này.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh kết hôn trong sự chúc phúc của nhiều người. Khán giả rất hâm mộ cặp đôi này khi họ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng cậu con trai dễ thương. Tuy nhiên, Tim vừa đăng tải trên facebook mình một bức ảnh của vợ con anh kèm lời thú nhận khiến nhiều người bất ngờ. Anh chia sẻ rằng Trương Quỳnh Anh đã dắt con bỏ đi vì sự vô tâm của anh. Sau khi vợ con bỏ đi, anh mới nhận ra mình đã không quan tâm đến vợ trong suốt 4 năm chung sống. Anh xin lỗi và mong Trương Quỳnh Anh hãy quay về bên anh.

Khi cặp đôi đẹp của showbiz 'cơm không lành canh chẳng ngọt'
Tim công khai xin lỗi vợ trên facebook

"Em, 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30,... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em? Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh 1 lần nữa yêu em được không em. Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh. Anh biết em sẽ đọc thư này. 1 lần nữa anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngần".

Trương Quỳnh Anh vẫn im lặng trước chia sẻ của Tim. Cô nói rằng không muốn nói gì thêm. Còn Tim thì rất lo lắng khi không liên lạc được với vợ. Trước đó đã có nhiều tin đồn về sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này nhưng đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì.

Hair Idol 2016