21:09 07/01/2015
Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan
(Ngoisao.vn) – “Bác sĩ nhân ái” Park Shi On sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ Việt Nam lần đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 30/01/2015.

Được đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu quý qua các vai diễn xuất sắc trong những bộ phim có rating hàng đầu Hàn Quốc như: “Bridal Mask”, “Good Doctor”… sắp tới đây diễn viên Joo Won sẽ tới TP.HCM và tổ chức fan meeting chính thức của anh.

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan

Thông tin này ngay khi được công bố đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng fan bởi đây là lần đầu tiên sau 2 năm kể từ khi Kim Jaejoong – chàng ca sĩ từ nhóm nhạc đình đám JYJ có buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam, người hâm mộ lại một lần nữa có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với một trong những ngôi sao trẻ - diễn viên thực lực hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra tại The Adora Premium, 803 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 vào ngày 30/1/2015.

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan
Thông tin này ngay khi được công bố đã thu hút cộng đồng fan

Sở hữu vóc dáng cao ráo (1m86), khuôn mặt hút hồn người đối diện và khả năng diễn xuất đa dạng, Joo Won hiện đang được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ thực lực hàng đầu Hàn Quốc và được dự đoán sẽ trở thành ông hoàng rating phim trong tương lai. Xuất thân là diễn viên nhạc kịch, Joo Won chỉ chính thức chạm ngõ điện ảnh từ năm 2010 với bộ phim “Vua bánh mì Kim Tak Goo”. Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua lối diễn xuất mạnh mẽ, nhập tâm vào nhân vật.

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan
Joo Won bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim "Vua bánh mì Kim Tak Goo"

Sau đó, Joo Won liên tục đổi mới, hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau và đều rất thành công. Có thể nói, sự không ngừng thay đổi, dám thách thức những vai diễn khác nhau đã đưa anh trở thành “Tắc kè hoa” trong lớp diễn viên mới của Hàn Quốc.

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan
Anh liên tục thay đổi, hóa thân thành nhiều vai diễn khác nhau

Joo Won sang Việt Nam tổ chức họp fan
Vai bác sĩ Park Shi On là bước tiến vượt bậc trong
sự nghiệp diễn xuất của Joo Won.

Hiện tại, Joo Won vừa hoàn thành vai diễn thiên tài âm nhạc Cha Yoo-jin trong bộ phim truyền hình “Tomorrow Cantabile” chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Nodame Cantabile. Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, người hâm mộ Việt Nam sẽ được chính thức gặp gỡ anh chàng ngay tại TP.HCM.

Hair Idol 2016