13:29 20/01/2015
Jang Geun Suk tậu nhà 430 tỷ sau 'lùm xùm' trốn thuế?
(Ngoisao.vn) - Mới chỉ nghe đến số tiền, nhiều người đã rất choáng váng trước độ giàu có của nam diễn viên điển trai này.

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ Hàn đua nhau tậu xế xịn và nhà sang khiến người hâm mộ hết sức ngưỡng mộ. Đặc biệt, thông tin nam diễn viên Jang Geun Suk đã mua một căn nhà ở Samseong-dong, Gangnam-gu được tiết lộ mới đây khiến các fans vô cùng ngạc nhiên, không chỉ bởi nó nằm ở khu vực đắt đỏ nhất của Seoul mà còn có giá lên tới 20 triệu USD (tương đương với khoảng 430 tỷ đồng).

Jang Geun Suk tậu nhà 430 tỷ sau 'lùm xùm' trốn thuế?

Được biết, nhà mới của Jang Geun Suk có tổng diện tích sàn là 4.221m2, bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng nổi và được xây dựng vào năm 1992. Hơn nữa, căn nhà này đang rất có giá bởi vào tháng 3 tới sẽ có một đường tàu điện ngầm dài được mở gần đó.

Jang Geun Suk tậu nhà 430 tỷ sau 'lùm xùm' trốn thuế?

Trong khi đang chúc mừng thần tượng thì nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra lo ngại cho Jang Geun Suk bởi gần đây anh đang vướng phải lùm xùm trốn thuế. Theo thông tin trước đó, nam diễn viên bị phạt 10 tỷ won (200 tỷ đồng) do trốn thuế trong thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, phía đại diện của anh chỉ xác nhận bị tổ chức thuế tiến hành kiểm tra định kỳ, còn số tiền bồi thường lên tới 10 tỷ won là không có thật. Nói về chuyện mua nhà mới, đại diện của nam diễn viên cũng bật mí: "Jang Geun Suk đã chấp nhận vay mượn thêm để mua căn nhà này. Và số tiền mua nhà hoàn toàn không dính líu tới vụ trốn thuế trước đó.".

Hair Idol 2016