16:02 09/12/2014
Hoàng Bách muốn có nhiều trải nghiệm cùng con trai
Chàng nhạc sĩ chia sẻ lý do anh quyết định cho Tê Giác tham gia show thực tế 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'.

Bố con Hoàng Bách đang được khán giả dành rất nhiều tình cảm khi tham gia show thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? phiên bản Việt. Trong chương trình, cựu thành viên AC&M là một ông bố nghiêm khắc nhưng cũng rất tình cảm, chăm sóc cho cậu con trai 7 tuổi. Khi thấy Tê Giác hiếu thắng trong những trò chơi tập thể, anh đã lập tức giáo huấn để con nhận ra sai sót. 

Cựu thành viên AC&M chia sẻ, ban đầu, khi nhận lời mời của nhà sản xuất, anh đã rất lưỡng lự. Bà xã anh cũng không muốn cho Tê Giác xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, vợ chồng anh đã xem phiên bản Hàn Quốc, đồng thời ê kíp sản xuất thuyết phục bà xã, anh mới thay đổi ý kiến. Anh chia sẻ: "Tôi tin, với một chương trình có tính nhân văn như thế này, sẽ là những trải nghiệm thật đặc biệt mà cha con tôi có cùng nhau để gắn bó hơn. Ở đó, có nhiều bài học bằng thực tế không chỉ cho con tôi mà con cho cả tôi nữa”. 

hoang-bach-te-giac-4357-1418101846.jpg

Tình cảm của bố con Hoàng Bách ngày càng gắn bó sau khi tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'

Hoàng Bách kể, trong quá trình ghi hình, có vài vấn đề sức khỏe xảy ra với các thành viên, nhưng với 4 em nhỏ thì không có gì nghiêm trọng, chỉ là cảm sốt thông thường. Qua từng chuyến đi với những thử thách, sức đề kháng của các bé đều được cải thiện. Hơn nữa, chương trình luôn có bác sĩ đi kèm và tính toán nhiều phương án khác nhau để đảm bảo sức khỏe cho 4 cặp bố con. Khi được hỏi về việc học của Tê Giác, nam ca sĩ cho biết, lịch quay ở chặng cuối cùng có ảnh hưởng đôi chút đến Tê Giác, còn các chặng quay trước đều rơi vào cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ. Bởi vậy, Tê Giác không gặp khó khăn trong việc học tập. 

Nhờ những trải nghiệm trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Hoàng Bách đã có cảm hứng sáng tác các ca khúc về chủ đề gia đình, trẻ thơ. Bài hát Cho tôi trở về tuổi thơ nằm trong show thực tế này nhanh chóng được công chúng đón nhận khi lọt vào bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích tháng 12. Anh tâm sự, những nhạc phẩm của anh đều bắt nguồn từ cảm xúc khi cùng ghi hình với con trai và 3 cặp bố con khác. Ngoài Cho tôi trở về tuổi thơ, bài hát Tôi muốn về nhà của Hoàng Bách cũng xuất hiện ở tập phát sóng gần đây. 

Thưởng thức bài 'Cho tôi trở về tuổi thơ'

Hair Idol 2016