14:43 12/01/2015
Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Những ngày đầu năm 2015, giới trẻ Việt Nam đang lan truyền những điều tưởng chừng như hoang đường về việc mua mây, cầm mây, nếm mây và uống mây.

Tại nơi bắt nguồn câu chuyện kỳ lạ này, Hari Won, Gil Lê, Chi Pu, Kelvin Khánh nhóm La Thăng bất ngờ xuất hiện. Điều đáng ngạc nhiên là: những nhân vật được teen Việt hết sức yêu mến này chính là những người đầu tiên tại Việt Nam được nếm mây. Và nơi “truyền thuyết mây” bắt đầu chính là địa điểm diễn ra sự kiện giới thiệu Nước Mây tại Crescent Mall, Quận 7.

Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Hari Won, Gil Lê, Chi Pu, Kelvin Khánh và nhóm La Thăng cùng
cụng ly nếm mây

nuBei – Nước Mây trình làng teen Việt trong không khí náo nức, nhộn nhịp của năm mới 2015. Tại buổi ra mắt sản phẩm nuBei - Nước Mây, Hari Won và Chi Pu vừa thích thú thưởng thức loại nước uống hương trái cây có vị chua từ sữa bán trên những chiếc xe lưu động, vừa ngắm nhìn, chụp hình đủ kiểu với những đám mây cực dễ thương. Sở thích chung của teen Hàn và teen Hà (Hà Thành) dần được tiết lộ qua những hành động và chia sẻ cực dễ thương. Hai cô gái đáng yêu này cùng thích tụ hội, tán gẫu với bạn bè ở những quán vỉa hè, cùng thích thức uống trái cây tươi mát và cùng yêu phong cách ngọt ngào, lãng mạn kiểu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cá tính riêng của Hari Won và Chi Pu thể hiện qua khẩu vị yêu thích của mỗi người. Hari Won thích vị chua chua ngọt ngọt của dâu tây. Còn Chi Pu lại yêu vị ngọt thanh của táo.

Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Hari Won và Chi Pu cùng uống nước mây “giao bôi”

Gil Lê luôn tạo dấu ấn riêng với phong cách Tomboy cá tính, năng động. Khác với những người lần đầu tiên thưởng thức nước uống mới mẻ này, Gil Lê đã biết trước về Nước Mây trong lúc nghiên cứu thông tin khi nhận lời làm MC cho sự kiện. Tuy nhiên, Gil Lê chia sẻ: “Gil đã rất tò mò khi đọc những thông tin về nuBei - Nước Mây, nhưng đọc qua chữ thôi thì không thể tưởng tượng ra được nó sẽ như thế nào. Vì vậy Gil đã rất trông chờ đến ngày hôm nay. Và đến khi được thưởng thức ly nuBei - Nước Mây đầu tiên thì cảm giác thật sự rất thỏa mãn với những gì mình mong đợi”. Đối với Gil Lê, sự kiện này có nhiều điều khác biệt so với những chương trình Gil đã từng tham gia. Từ máy tạo mây độc đáo đến ly nước, xe lưu động, mọi thứ đều rất mới mẻ và trẻ trung.

Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Gil Lê trong vai trò MC & thông dịch viên của chương trình

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của hai anh chàng điển trai nhóm La Thăng với niềm hứng khởi đặc biệt với trào lưu mới này.

Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Nhóm La Thăng sefie với tấm bảng mây ngộ nghĩnh

Tham gia sự kiện, các hot teen đã chụp hình selfie để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc lạ và cùng chia sẻ với mọi người

Hari Won và các hot teen Việt dẫn đầu trào lưu mới năm 2015
Chi Pu và Gil Lê hào hứng chụp hình selfie

Sự kiện giới thiệu nuBei – Nước Mây diễn ra liên tiếp ba ngày 09/01, 10/01, 11/01 với sự tham gia của Hari Won, Chi Pu, Gil Lê, Kelvin Khánh và nhóm La Thăng tại Crescent Mall, Quận 7. Buổi ra mắt đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm bạn trẻ tại Sài Gòn. “Nếm mây” đang là một trong những trào lưu mới được giới trẻ Việt Nam mong đợi nhất đầu năm 2015.

Teen TP.HCM chú ý nhé: Để bắt kịp trào lưu “nếm mây” đang gây sốt trong cộng đồng trẻ thời gian qua, các bạn có thể “truy lùng” các xe bán nuBei - Nước Mây tại các địa chỉ sau:

1. nuBei hotspot – Crescent Mall, Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM vào mỗi cuối tuần từ ngày 09/01/2015 đến ngày 01/03/2015

2. 362 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4

3. 2B đường 41, P.6, Quận 4

4. K42 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4

5. 129 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4

6. 01 Tôn Đản, P.13, Quận 4

7. 92 Tôn Đản, P.10, Quận 4

8. R48 Nguyễn Hữu Hào, P.8, Quận 4

Hoặc xem thêm chi tiết tại: https://www.facebook.com/nuBeiNuocMay

Còn chờ gì nữa mà không rủ hội cạ cứng đi nếm thử mây nào các bạn ơi!!!!

Hair Idol 2016