11:05 24/10/2014
Đông Nhi hé lộ về MV đầu tư 'khủng'
MV 'Bad boy' được xem là dự án quan trọng nhất trong năm của nữ ca sĩ.

Sau loạt MV gây tiếng vang trong năm 2014, Đông Nhi tiếp tục thực hiện MV Bad boy - sản phẩm được cô đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Đông Nhi cho biết, ca khúc Bad boy mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác cho cô có giai điệu sôi động, bắt tai và rất phù hợp thị hiếu âm nhạc của giới trẻ. Khi nghe thử bài hát này, Đông Nhi rất thích và tin rằng nó sẽ tạo nên "cơn sốt" với khán giả. 

1-JPG-2558-1414122179.jpg

Ca sĩ Đông Nhi.

MV được ê kíp của Đông Nhi đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, góc máy, vũ đạo... Họ sử dụng máy quay tối tân nhất, chuyên dùng để quay các bộ phim điện ảnh trên thế giới. MV gồm 4 bối cảnh quay khác nhau, được dựng trong phim trường rộng lớn, "ngốn" hết một số tiền đáng kể và cả công sức của ê kíp. 

Hình tượng của Đông Nhi trong MV được xây dựng rất ấn tượng. Cô kết hợp với nhà thiết kế Chung Thanh Phong, chuyên gia trang điểm Minh Lộc... để có được hình ảnh đẹp. Trong các bối cảnh quay, hình tượng của nữ ca sĩ thay đổi liên tục, khi mạnh mẽ, trưởng thành, lúc lại gợi cảm. 

Ngay khi Đông Nhi chia sẻ video hậu trường thực hiện, khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi sự "chịu chơi" của nữ ca sĩ trong thời điểm ai cũng e dè trong việc đầu tư cho MV. Giọng ca Khóc mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khán giả. Vì vậy, việc cô chi mạnh tay cho MV không có gì phải tiếc.

MV Bad boy chính thức ra mắt vào 26/10. Cộng đồng fan của Đông Nhi đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội để chào đón MV này.

Video hậu trường thực hiện "Bad boy" của Đông Nhi:

Hàn Quốc Việt

Hair Idol 2016