09:27 01/01/2015
Diệu Linh giành hai giải tại 'Hoa hậu Du lịch Quốc tế'
Cô được vinh danh 'Hoa hậu Đông Nam Á' và 'Trang phục dân tộc đẹp nhất'.

Tối 31/12, chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đại diện Việt Nam là người mẫu Diệu Linh chiến thắng giải Miss South East Asia - Hoa hậu Đông Nam Á và Best in National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất.

1.jpg

Diệu Linh nhận giải 'Hoa hậu Đông Nam Á'.

Diệu Linh chia sẻ, khi được xướng tên ở giải thưởng về trang phục, cô rất vui mừng. Đến khi tiếp tục chiến thắng ở giải Hoa hậu Đông Nam Á cô như không tin vào tai, phải hỏi lại thí sinh bên cạnh. Trong khoảnh khắc đó, Diệu Linh vô cùng hạnh phúc. 

Diệu Linh cao 1m75, nặng 48kg với số đo hình thể 86-60-90. Cô thường xuyên góp mặt tại các show diễn thời trang trong nước. Năm ngoái, Diệu Linh từng đi thi Asia Super Model Contest tại Trung Quốc và vào top 10.

2.jpg

Bộ áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải giúp Diệu Linh giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất'.

Sau cuộc thi, Diệu Linh dành một ngày để nghỉ ngơi và sẽ trở về Việt Nam vào 2/1. Dự kiến, cô phải giải trình với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì chưa được cấp phép dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014. 

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế có thâm niên hơn 20 năm tổ chức tại Malaysia. Năm 2013, đại diện Việt Nam là Phan Hoàng Thu vào đến top 10. Cuộc thi năm nay diễn ra từ 12/12 đến 31/12 với sự tham gia của 62 thí sinh từ khắp thế giới. Trong đêm chung kết, cô Troisi người Venezuela đã xuất sắc giành ngôi Hoa hậu. Cô sinh năm 1988, đang học Quản trị du lịch. Các giải phụ khác thuộc về đại diện của Thái Lan, Philippines, Hà Lan và Trung Quốc.

3.jpg

Diệu Linh (phải) và các người đẹp đoạt giải họp báo sau đêm chung kết.

Hân Quy
Ảnh: Huy Nguyễn

Hair Idol 2016