17:00 22/12/2014
Dàn sao quyến rũ tại sự kiện
Đông Nhi, Văn Mai Hương, Midu, Linh Nga… có những khoảnh khắc ngộ nghĩnh trong một thử nghiệm lạ mắt với quả cầu tĩnh điện.
anhsoonline

Đông Nhi xuất hiện quyến rũ với mái tóc xõa tự nhiên.

anhsoonline

Góp mặt tại sự kiện trải nghiệm khoa học dành cho mái tóc còn có các diễn viên, ca sĩ và người mẫu, đạo diễn trẻ muốn tìm hiểu thêm về mái tóc của mình.

anhsoonline

Tú Vi giúp vén “bức màn bí mật” để ra mắt “nhân vật chính” của sự kiện. Đó chính là “quả cầu tinh tế” sẽ giúp đo độ chắc khỏe thật sự mái tóc đẹp của các nghệ sĩ.

anhsoonline

Là người trải nghiệm đầu tiên, Tú Vi không khỏi hồi hộp khi đặt tay lên quả cầu…

anhsoonline

…và sau đó là bật cười thích thú khi thấy nhiều sợi tóc bắt đầu “biểu tình”.

anhsoonline

Midu rất tự tin với mái tóc dày đẹp của mình khi quyết định đặt tay lên “Quả cầu tinh tế”.

anhsoonline

Nhưng cô cũng phải cười chào thua sự “khắt khe” của quả cầu khi đã phát hiện ra rất nhiều sợi tóc chưa chắc khỏe và bắt nó dựng lên.

anhsoonline

Nghệ sĩ múa Linh Nga cũng có mặt tại sự kiện và hào hứng tham gia “đối mặt” với quả cầu tinh tế.

anhsoonline

“Ngọc nữ” làng múa khá tự hào vì mái tóc vẫn ngoan ngoãn nằm yên khi cô chạm tay vào quả cầu. Cô chia sẻ luôn dùng dầu xả sau mỗi lần gội đầu nên đã giữ được mái tóc khỏe đẹp.

anhsoonline

Những sợi tóc dựng lên chính là những sợi tóc hư tổn, thiếu dưỡng chất nên dễ bị nhiễm điện dẫn đến đẩy nhau về nhiều phía. Chỉ một bước xả tóc sau khi gội với kem xả chất lượng Pantene, mái tóc bạn gái sẽ được phục hồi hư tổn, trở nên chắc khỏe, óng mượt từ trong ra ngoài và luôn sẵn sàng cho việc tạo kiểu

Thư Kỳ

Hair Idol 2016