14:00 09/01/2015
Dàn sao hội tụ tại sự kiện âm nhạc
Đông Nhi, Đinh Hương, nhóm MTV... sẽ góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc Tiger Remix diễn ra từ ngày 10/1 tại 4 tỉnh thành.
anhsoonline

Là Á quân Giọng Hát Việt 2012, Đinh Hương được biết đến là ca sĩ trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Tham gia bữa tiệc âm nhạc lần này, cô cho biết sẽ cống hiến cho khán giả những ca khúc sôi động và phong cách biểu diễn đầy năng động cá tính.

anhsoonline

Thời gian qua, Đông Nhi liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu. Do đó, khán giả tại 4 tỉnh thành được hứa hẹn sẽ có những đêm tiệc âm nhạc không thể quên với phần trình diễn ấn tượng của nữ ca sĩ trẻ này.

anhsoonline

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, đại hội âm nhạc lần này, nhóm nhạc MTV, Mặt Trời Đỏ… sẽ đốt cháy khán giả với các ca khúc xuân quen thuộc với phong cách biểu diễn hoàn toàn mới mẻ như Cánh bướm vườn xuân, Xuân bên em, Mash-up xuân, Khúc giao mùa

anhsoonline

Ghi dấu ấn với Dòng máu anh hùng, Để mai tính, Tèo em…, đạo diễn Việt kiều Mỹ Charlie Nguyễn đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn lễ hội âm nhạc Tiger Remix năm nay.

anhsoonline

Hồ Hoài Anh hứa hẹn mang lại cho khán giả trẻ những trải nghiệm mới khi sử dụng các nhạc cụ dân tộc như đàn bầu, đàn tranh để remix lại các bản nhạc xuân quen thuộc, trên nền nhạc DJ sôi động.

anhsoonline

Biên đạo múa Hữu Trị - vốn nổi tiếng với vai trò biên đạo cho nhiều chương trình truyền hình lớn như Duyên dáng Việt Nam, Gương mặt thân quen, Thử thách cùng bước nhảy… mang công nghệ ánh sáng laser vào trong các tiết mục trình diễn, tạo nên hiệu ứng biến hóa linh hoạt của ánh sáng và màu sắc.

Thư Kỳ

Tham gia dàn dựng Tiger Remix còn có đạo diễn ánh sáng người Mỹ Dominic Pereira, vốn được mệnh danh là “phù thủy ánh sáng”. Đạo diễn hình ảnh 3D Fernando Toma đến từ Italy sẽ mang công nghệ mapping 3D sử dụng hệ thống ma trận projector phủ kín toàn bộ sân khấu, được dựng lên bởi 25 container.

Chuỗi lễ hội âm nhạc Tiger Remix đi qua 4 tỉnh thành: Kiên Giang ngày 10/1 tại trục giao lộ 3/2 - Trần Quang Khải, Rạch Giá; Nha Trang ngày 17/1 tại Quảng trường 2/4; Đà Nẵng ngày 24/1 tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương; TP HCM ngày 31/1 tại khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, quận 7

Ngoài ra, từ ngày 6/2 đến 1/3, Tiger Beer sẽ mang đến cho người dân miền Tây những trải nghiệm độc đáo qua việc thắp sáng tuyến đường chính Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Với hàng trăm nghìn bóng đèn LED trang hoàng rực rỡ dưới nhiều chủ đề khác nhau, giới trẻ sẽ có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè và người thân. Truy cập tại đây để cập nhật thông tin về lễ hội.

Hair Idol 2016