11:42 24/01/2015
Cường Seven tự làm đạo diễn MV mới
Không chỉ dàn dựng phần biên đạo, anh còn tự làm đạo diễn và hoàn tất khâu hậu kỳ MV 'Put your hands up'.
Cuong-Seven-8-1317-1422073863.jpg

Từ khi quyết tâm trở thành ca sĩ, hơn 3 năm qua, Cường Seven đã cố gắng hoàn thiện bản thân để có những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Sau 'Beatiful Girl', 'You & I'... anh tiếp tục phát hành MV 'Put your hands up', hợp tác cùng Hoàng Tourliver. 

Không chỉ tự biên đạpKhi nhìn thấy những sản phẩm của các nghệ sĩ trên thế giới Cường đã có suy nghĩ nếu mình đã đam mê sao không cấn tới bến luôn&Chưa từng được học hành bài bản nhưng trung bình một ngày Cường dành khoảng 3 tiếng để ngồi xem những MV của nghệ sĩ trên thế giới. Bất kì một góc quay đặc biệt nào lọt vào mắt Cường, Cường sẽ xem đi xem lại thật nhiều lần. Có những lúc nhắm mắt lại Cường cũng sẽ tưởng tượng ra phân cảnh đó sẽ đặt góc máy như thế nào, tại sao lại đánh sáng như thế. Những người anh trong nghề đã dạy cho Cường những kiến thức cơ bản đầu tiên về công việc của một đạo diễn. Nếu không có họ sẽ không có sản phẩm  Put your hands up như bây giờ.Quá trình chuẩn bị để set up quay sản phẩm mất khoảng thời gian 02 tháng để chuẩn bị phần âm nhạc, 01 tháng để lên ý tưởng kịch bản . Vì Cường không có nền tảng từ đạo diễn nên phải cùng 1 team vẽ story board chuyển hóa ý tưởng thành hình ảnh trên giấy. Điều đặc biệt của dự án này là sự kết hợp của rất nhiều nhà sản xuất tham gia vào từng công đoạn: quay, dựng, làm màu, làm kĩ xảo, làm nhạc. Cường có vai trò trở thành mối nối gắn kết để các công đoạn chạy sao cho trơn chu nhất.Về phần hình ảnh, Cường không dám nói đây là một sản phẩm xuất sắc nhưng chắc chắn đây là sản phẩm chất lượng được chau chuốt cẩn thận. Thời gian chuẩn bị cho việc quay, dựng Cường đã học hỏi được rất nhiều điều. Để hiện thực hóa bất cứ niềm đam mê nào cũng cần phải có căn bản và những người thầy luôn nhiệt tình giúp đỡ.Về phần nhạc của sản phẩm, Cường hoàn toàn yên tâm khi có nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver tham gia bởi vì dòng EDM là thế mạnh của anh Hoàng. Sau beautiful girl đây là sản phẩm mới nhất Cường và anh Hoàng hợp tác. Trong cuộc sống, Anh Hoàng là trưởng nhóm của SpaceSpeakers và cũng là người anh cả thân thiết của Cường.Mỗi nghệ sĩ đầu tư công sức vào mỗi sản phẩm đều mong nhận được đánh giá tốt từ phía khán giả. Nhiều nghệ sĩ định hướng theo dòng nhạc thị trường để phù hợp với phần lớn thị hiếu khán giả. Riêng với Cường, ngoài sự đón nhận của khán giả, ý kiến đánh giá của giới chuyên môn về sản phẩm của mình là yếu tố quan trọng để Cường định hướng được mình là ai, mình đang đứng ở đâu để luôn cố gắng hơn nữa cho mỗi sản phẩm tiếp theo mình làm.

Vốn yêu thích công việc đạo diễn, sản xuất, Cường Seven đã tự đi học và tìm tòi về lĩnh vực này để nâng cao trình độ. Trong sản phẩm mới lần này, anh đảm nhận tất cả các vai trò từ biên đạo, đạo diễn, làm hậu kỳ. 

Cuong-Seven-6-5136-1422073863.jpg

Nam ca sĩ cho biết, mỗi ngày, anh đều dành 3 tiếng đồng hồ để ngồi xem MV của các nghệ sĩ quốc tế. Anh để ý đến các góc quay đặc biệt, cách set up ánh sáng để có hiệu ứng hình ảnh tốt. 

Cuong-Seven-4-2708-1422073863.jpg

Việc thực hiện MV 'Put your hands up' mất khoảng 1 tháng lên ý tưởng kịch bản và chuẩn bị bối cảnh để quay. Sau đó, nam ca sĩ cũng dành thời gian dài làm việc trong phòng dựng để chỉnh màu, kỹ xảo. 

Cuong-Seven-1-8669-1422073863.jpg

Cường Seven tâm sự, anh chưa hài lòng về MV vì vẫn còn một vài hạt sạn nhỏ. Anh sẽ lấy đó làm bài học để rút kinh nghiệm trong các sản phẩm tiếp theo. 

Cuong-Seven-3-3420-1422073863.jpg

Không chỉ học thêm về đạo diễn, Cường Seven còn tích cực tập thanh nhạc để giọng hát ổn định hơn. Khi mới theo nghiệp ca sĩ, anh từng bị dư luận chê bai về khả năng hát live. 

Cuong-Seven-2-6397-1422073864.jpg

Với việc đầu tư kỹ lưỡng, Cường Seven hy vọng, MV 'Put your hands up' sẽ được giới trẻ đón nhận.

Cuong-Seven-7-2640-1422073864.jpg

Không đầu quân vào bất cứ công ty nào hoặc tìm kiếm người quản lý, Cường Seven tự hoạch định con đường đi cho riêng mình. 

Q.N.

Hair Idol 2016