09:45 08/12/2014
Chris Brown tố cáo bạn gái gốc Việt 'bắt cá hai tay'
Nam ca sĩ tức giận kể trên Twitter, Karrueche Trần đã lén lút hẹn hò ca sĩ Drake trong khi anh đang ngồi tù.

Chris Brown tiếp tục gây chú ý vì chuyện tình cảm ồn ào của anh. Sau gần một năm tái hợp người mẫu gốc Việt Karrueche Trần, mới đây Chris lại tuyên bố hai người đã chia tay kèm theo lời giải thích rất chi tiết: Bạn gái đã phản bội anh.

chris2-5507-1418005808.jpg

Chris và người mẫu Karrueche Trần hẹn hò từ năm 2012, sau đó chia tay rồi lại tái hợp vào đầu năm 2014.

Trên Twitter ngày 6/12, nam ca sĩ đoạt giải Grammy viết đầy phẫn nộ: "Chúng ta đã có nhiều vết sẹo, một vài trong số đó là do cô gây ra cho tôi, một số khác là do tôi tự mang lại. Tôi đã bị giam gần 4 tháng trong tù và chỉ có một lần duy nhất cô vào thăm tôi trong khi cô mải tiệc tùng và bí mật tới Toronto để hẹn hò với Drake!".

Drake từng là bạn thân của Chris Brown nhưng sau đó hai người trở thành kẻ thù sau khi Drake hẹn hò ca sĩ Rihanna - bạn gái cũ của Chris. Hai nam ca sĩ này từng đánh nhau toạc đầu sứt trán tại quán bar vào năm 2012. Chưa rõ có phải vì mối thâm thù với Drake mà Chris tiếp tục nghi ngờ anh ta cặp với Karrueche Trần hay không. Hiện Drake chưa lên tiếng phản hồi trước lời tố cáo này.

chris-9701-1418005808.jpg

Drake và Chris Brown trở thành tình địch sau khi Drake hẹn hò Rihanna.

Chris đã phải ngồi tù đầu năm nay vì gây lộn và vi phạm lệnh quản chế. Thời gian đó, nam ca sĩ 25 tuổi đã thổ lộ tình yêu dành cho Karrueche Trần và sau khi ra tù, hai người quấn quýt không rời. Tuy nhiên những tháng qua, mối quan hệ của cặp đôi này không ngừng trục trặc vì ghen tuông lẫn nhau. Chris kết tội bạn gái đã có ý đồ "bắt cá hai tay" từ lâu và giờ anh quyết định vạch mặt cô trước công chúng.

Trước lời buộc tội của người bạn trai nổi tiếng, Karrueche Trần lập tức lên tiếng phản hồi trên Instagram. Cô viết: "Tôi đã nhiều lần phải chối từ sự ngược đãi của người khẳng định yêu tôi. Đó không phải là tình yêu. Nếu đó là những gì anh gọi là yêu thì tôi không hề muốn. Đúng là trước đây tôi không phải là một người thông minh nhưng tôi đã hứa sẽ là một cô gái tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Tôi đã giữ lời hứa đó. Nếu anh không thể yêu tôi đúng cách, vậy thì đừng yêu tôi nữa. Đừng phát điên vì tôi bởi tôi chỉ muốn hạnh phúc. Hãy giữ tình yêu của anh, không chỉ là tình yêu giữa con người với con người mà còn là tình yêu trong chính con tim anh. Tôi hứa là sẽ sống tốt hơn".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016