08:16 08/01/2015
Chồng danh ca Khánh Ly qua đời
Ông Nguyễn Hoàng Đoan qua đời lúc 5h42 sáng (giờ địa phương) ngày 7/1 tại bệnh viện Garden Grove - Califonia, hưởng thọ 71 tuổi.

Trang cá nhân của Khánh Ly thông báo tin buồn từ gia đình với dòng chữ: "Cảm ơn bạn bè và thân hữu gởi lời chia buồn cùng tôi". Theo một nguồn tin, ông Nguyễn Hoàng Đoan bị ung thư gan và tình trạng bệnh trở nên nặng hơn vào vài tuần trước khi từ trần. Lúc ông hấp hối có ca sĩ Khánh Ly, con trai chung của hai người và vị linh mục ở bên cạnh. Tang lễ của ông diễn ra tại nhà thờ Santa Barbara, Califonia.

Trước đó, chiều 5/1, Khánh Ly cùng chồng và ca sĩ Quang Thành còn có bữa ăn cùng nhau. Trong bữa ăn, ông Hoàng Đoan rất vui vẻ và dặn dò nữ danh ca cùng Quang Thành nhiều điều về chuyến lưu diễn Việt Nam sắp tới tại Bình Dương. "Chú dặn cô Khánh Ly lên sân khấu phải mặc áo một màu chứ đừng hoa hòe gì. Còn Quang Thành, chú dặn mặc màu đen thôi. Chú còn chia sẻ ước muốn được đi làm từ thiện cùng cô. Vậy mà ai ngờ đó là bữa ăn cuối cùng nhau?", ca sĩ Quang Thành nghẹn ngào.

1_1420676600.jpg

Vợ chồng Khánh Ly trong một lần trở về Việt Nam làm liveshow.

Sau khi biết thông tin chồng Khánh Ly mất, nhiều đồng nghiệp bạn bè và đàn em trong nghề đã chia buồn trên trang cá nhân. Dũng Taylor - chồng Thu Phương viết dòng chữ: "Chị ơi, em, Phương và những người yêu mến anh chị gửi lời chia sẻ, chia buồn cùng chị. Chị nên biết rằng anh đã ở một nơi tốt đẹp và lý tưởng hơn chúng ta nhiều. Chị cần mạnh mẽ hơn, vui sống hơn vì đó là điều anh mong muốn. Ca sĩ Quang Thành cũng đau lòng tâm sự: "Vô cùng thương tiếc, chia buồn cùng cô, các em và cháu".

Cuối tháng 1 này, Khánh Ly có kế hoạch về Việt Nam thực hiện liveshow tại Bình Dương.

Ông Nguyễn Hoàng Đoan là người gắn bó với Khánh Ly từ khi bà sang Mỹ định cư. Trong mỗi chuyến đi lưu diễn của bà thường có ông bên cạnh.

2-5878-1420678390.jpg

Vợ chồng Khánh Ly luôn yêu thương nhau.

Chính vì tình cảm yêu thương của chồng nên khi nhắc đến ông ,nữ danh ca đều dành cho ông những lời trìu mến. Khánh Ly từng chia sẻ rằng: "Tôi có ông chồng lạ lắm. Già rồi mà ông ấy cái gì cũng ăn được, bất kể cứng mềm. Ông ấy răng tốt, eo đẹp lại nhiều tóc. Nhưng ông đối xử với tôi không khác gì cai ngục. Lúc nào cũng bắt tôi phải kiêng khem luyện tập để giữ dáng. Có lúc, tôi bị chồng bắt ăn dưa chuột với cháo hoặc rau xanh cả tháng".

VnExpress

Hair Idol 2016