11:05 15/01/2015
Chị em Miley cùng hẹn hò hai con của 'Kẻ hủy diệt'
Sau 2 tháng Miley và Patrick Schwarzenegger yêu nhau, em trai cô cũng nảy sinh tình cảm với chị gái Patrick.
[Caption]

Miley và em trai, Braison Cyrus.

Mối tình đan chéo này gây nhiều bất ngờ bởi em trai của Miley là Braison Cyrus mới 20 tuổi trong khi chị gái của Patrick là Christina Schwarzenegger 23 tuổi. Tuy nhiên theo các nguồn tin, cặp đôi mới này rất quấn quýt bên nhau và còn công khai đăng ảnh tình tứ trên Instagram.

cyrus-8278-1421291863.jpg

Miley hẹn hò Patrick trong khi chị gái cô cặp với em trai Miley.

"Họ hẹn hò ngay sau khi Patrick và Miley chính thức yêu nhau. Patrick và Miley đều tán thành mối quan hệ này. Miley rất yêu em trai và cho rằng, họ là một cặp hoàn hảo", nguồn tin chia sẻ trên tờ Us.

Chị gái Patrick vốn là fan ruột của Miley Cyrus nên rất thích gặp gỡ và đi chơi với cô. Christina Schwarzenegger nhanh chóng làm quen với cậu em trai hot-boy của Miley. "Christina cảm thấy Braison rất quyến rũ và họ đã trao đổi số điện thoại rồi hẹn hò riêng tư. Patrick và Miley cũng khuyến khích họ đi chơi với nhau".

Patrick và Christina là con của nhà báo Maria Shriver và tài tử kiêm cựu Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger. Họ lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng và quyền thế. Ông bà ngoại của Patrick cũng là chính trị gia, trong đó bà ngoại là Eunice Kennedy Shriver - em gái Cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy.

cyrus4-3999-1421291863.jpg

Ngôi sao "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger bên hai người con Patrick và Christina.

Nguồn tin cho hay, mẹ của Patrick ban đầu không tán đồng chuyện tình cảm của con trai cưng với Miley Cyrus bởi bà đã nghe nhiều điều tiếng không hay về cựu sao Disney. Tuy nhiên Miley đã dần chinh phục thân mẫu người yêu bằng sự niềm nở và cách cư xử cực kỳ lễ phép.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016