15:02 17/12/2014
Chi Pu chạy đua tin nhắn ngày cuối để đuổi kịp Minh Hằng
Trong hai ngày cuối cùng bình chọn 'Mỹ nhân của năm', diễn viên 'Hương Ga' tăng vọt về lượng vote.

Giải thưởng Ngôi sao của năm 2014 đã gần đi đến đích khi chương trình sẽ chính thức đóng bình chọn online trước đêm trao giải vào lúc 19h ngày 18/12. Càng ở gần chặng cuối, các ứng viên ở 6 hạng mục càng ráo riết bám đuổi nhau trong từng lá phiếu. Trong số 6 hạng mục, gay cấn nhất là cuộc đua tin nhắn cho danh hiệu Mỹ nhân của năm, Bà mẹ của năm, Nhóc tỳ của năm. 

Untitled-2.jpg

Chi Pu tăng vọt về tin nhắn để bám đuổi Minh Hằng.

Ở những tuần đầu tiên, Minh Hằng áp đảo 4 gương mặt khác gồm Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Tóc Tiên và Trúc Diễm về số phiếu. Với việc tích cực vận động khán giả vote cho mình trên trang cá nhân, diễn viên phim Vừa đi vừa khóc giữ vững vị trí dẫn đầu. Mỗi ngày, cô tăng đều về tin nhắn. Sau 5 tuần bình chọn, 'bé Heo' vẫn có lượng vote cao nhất, hơn 9.300. Tuy nhiên, sát đến giờ chốt kết quả cuối cùng, Chi Pu lại có sự tăng tốc chóng mặt chỉ trong vòng vài ngày. Từ 4.000 vote, diễn viên Hương Ga đã sắp đuổi kịp 'đàn chị' khi đã đạt tới hơn h 9.000 tin nhắn, chỉ kém khoảng 400 tin nhắn so với Minh Hằng. Nếu cố gắng chạy đua hơn trong hai ngày tới (17 và 18/12), rất có thể, Chi Pu sẽ 'vượt mặt' Minh Hằng để trở thành Mỹ nhân của năm 2014.

ba-me-6153-1418803081.jpg

Đoan Trang và Kim Hiền cũng cạnh tranh từng lá phiếu.

Nhiều người dự đoán rằng, Xuân Lan sẽ không có đối thủ trong hạng mục Bà mẹ của năm bởi ở tuần đầu, khán giả yêu mến giám khảo Next Top Model rất háo hức nhắn tin. Thế nhưng, trong những tuần kế tiếp, Xuân Lan lại để Đoan Trang, Kim Hiền 'tiếm ngôi'. Ở chặng cuối, 'bà mẹ đơn thân' dường như không còn muốn 'tham chiến' khi nhường lại cuộc đua cho Đoan Trang và Kim Hiền. Tính đến trưa ngày 17/12, Đoan Trang giữ vị trí quán quân với hơn 5.400 phiếu, đứng thứ hai là nàng Út Ráng với 5.100. Việc ai đoạt danh hiệu Bà mẹ của năm 2014 hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả tin nhắn trong 2 ngày tới.

Hạng mục Nhóc tỳ của năm cũng sôi động, không hề thua kém giải thưởng dành cho các nghệ sĩ. Trong 2 tuần trở lại đây, bé Duy Anh (con trai Thân Thúy Hà) và bé Ken (con trai Đăng Khôi) liên tiếp thay nhau giữ vị trí đầu tiên. Vợ chồng Đăng Khôi rất chịu khó đưa hình ảnh của 'hoàng tử nhỏ' lên trang cá nhân, đồng thời chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện để Ken có cơ hội chinh phục mọi người. Riêng Thân Thúy Hà lại muốn tạo được kỷ niệm đẹp trong thời thơ ấu cho con trai nên rất chăm chỉ vận động người thân, đồng nghiệp ủng hộ cho Duy Anh. Hiện tại, bé Ken có hơn 2.500 phiếu, còn Duy Anh tạm thời dừng lại ở con số hơn 2.000 phiếu. Cả hai cậu bé sở hữu gương mặt điển trai, gout ăn mặc sành điệu nên việc ai trở thành Nhóc tỳ của năm 2014 cũng đều xứng đáng. 

nhoc-ty-8641-1418803081.jpg

Bé Ken và Duy Anh vẫn đang đua nhau ở hạng mục 'Nhóc tỳ của năm'. 

Ba hạng mục còn lại gồm Mỹ nam của năm, Cặp đôi của năm Đám cưới của năm, kết quả gần như đã 'an bài' với vị trí quán quân thuộc về Sơn Tùng M-TP, Văn Anh - Tú Vi và vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền. 

Tuy nhiên, kết quả bình chọn online chỉ chiếm 30% trong tổng số điểm cuối cùng của giải thưởng. Ngôi sao của năm 2014 được tính điểm dựa vào 30% vote online, 40% đánh giá của ban giám khảo và 30% đánh giá trực tiếp của khoảng 100 nghệ sĩ có mặt trực tiếp trong đêm tôn vinh vào tối 18/12 tại Phú Quốc. Bởi vậy, chủ nhân ở 6 hạng mục có thể thay đổi, thậm chí hoàn toàn khác với kết quả vote trên website. 

Vào ngày mai (18/12), hơn 100 ngôi sao, gồm các đề cử Ngôi sao của năm 2014 và hàng chục khách mời nổi tiếng khác sẽ đáp chuyến bay đến Phú Quốc để chuẩn bị cho đêm trao giải, diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Bữa tiệc sẽ được tổ chức ở khuôn viên ngoài trời của Salinda Premium Resort and Spa từ 17h. Vì muốn tạo không gian ấm cúng và riêng tư để các nghệ sĩ gặp gỡ và giao lưu, ban tổ chức đã dàn dựng chương trình theo phong cách party Địa Trung Hải. Ngoài tiết mục ca nhạc của Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP, Hồ Vĩnh Khoa, các nhóc tỳ tham dự đêm trao giải còn chuẩn bị màn trình diễn thời trang đặc biệt. 

Đêm trao giải Ngôi Sao của năm 2014 sẽ diễn ra vào tối 18/12 tại Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc. Chương trình được tài trợ bởi Điện thoại Selfie Lumia 730, Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc, Star Media Group và Ngọc Trinh Fashion. 

Ban biên tập

Hair Idol 2016