10:19 28/12/2014
Chí Anh thích Phạm Lịch hơn Xuân Thảo
Giám khảo 'Thử thách cùng bước nhảy' dành sự ưu ái cho hai vũ công nữ trong đêm thi quyết định.
TOP-4-2-2215-1419734015.jpg

Đêm chung kết  top 4 'Thử thách cùng bước nhảy' vào tối 27/12 đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy cảm xúc và ấn tượng. Đây là đêm thi quyết định số phận của 4 vũ công nên khán giả đến chật kín trường quay. Mỗi thí sinh phải trình diễn 5 bài nhảy. Ngoài phần solo, bài nhóm, họ lần lượt bắt cặp diễn với 3 thí sinh còn lại. Thử thách của đêm thi tăng lên gấp đôi, đồng nghĩa với việc họ phải tập luyện nhiều hơn để chinh phục được giám khảo và khán giả. 

Tiết mục của Phạm Lịch - Xuân Thảo gây ra ý kiến trái chiều nhất trong đêm thi. Hai cô gái trình diễn bài jazz do biên đạo Caroline Torti dàn dựng. Trong khi Chí Anh nghiêng sự ưu ái về Phạm Lịch vì cô có kỹ thuật, động tác sắc sảo thì John Huy cho rằng, Xuân Thảo thu hút hơn bởi biểu cảm trên gương mặt.

Tiết mục của Phạm Lịch - Xuân Thảo gây ra ý kiến trái chiều nhất trong đêm thi. Hai cô gái trình diễn bài jazz do biên đạo Caroline Torti dàn dựng. Trong khi Chí Anh nghiêng sự ưu ái về Phạm Lịch vì cô có kỹ thuật, động tác sắc sảo thì John Huy cho rằng, Xuân Thảo thu hút hơn bởi biểu cảm trên gương mặt.

PHAM-LICH-SON-LAM-3-9890-1419736066.jpg

Ở phần kết hợp với Sơn Lâm, Phạm Lịch tiếp tục nhận được lời khen từ giám khảo Chí Anh. Cả hai hóa thân vào cặp tình nhân trong ngày hẹn hò đầu tiên với nụ hôn rung động. Chí Anh đánh giá, Phạm Lịch 'rất chất' khi nhảy Hiphop dù cô có sở trường jazz. Giám khảo Tuyết Minh cũng khen ngợi, Phạm Lịch có những bước nhảy nóng bỏng, mạnh mẽ, còn Sơn Lâm lại tế nhị, đáng yêu. Chị còn ví hai thí sinh như 'Thị Nở - Chí Phèo' hẹn hò trong vườn chuối. 

PHAM-LICH-DUC-TIEN-10-8108-1419736066.jp

Phạm Lịch còn bắt cặp cùng Đức Tiến trong bài nhảy dân gian đương đại. Cặp đôi thể hiện biểu tượng cây tre Việt Nam. Đức Tiến đại diện cho sự mạnh mẽ, can đảm, còn Phạm Lịch là sự chung thủy, giàu lòng vị tha. 

Phạm Lịch tỏa sáng trong phần solo 30 giây với thể loại múa đương đại.  Trong đó, Phạm Lịch thể hiện kỹ thuật điêu luyện cùng cảm xúc da diết trên nền ca khúc Mẹ tôi (ca sĩ: Đồng Lan). Bài thi lắng đọng khiến nhiều trái tim thổn thức.

Phạm Lịch tỏa sáng trong phần solo 30 giây với thể loại đương đại. Cô phô diễn được kỹ thuật cùng cảm xúc da diết trên nền ca khúc 'Mẹ tôi' (ca sĩ: Đồng Lan). Bài thi lắng đọng khiến nhiều trái tim khán giả thổn thức.

XUAN-THAO-DUC-TIEN-6-3367-1419736066.jpg

Xuân Thảo cũng để lại những ấn tượng ở bài nhảy cùng Đức Tiến. Họ kể câu chuyện về cặp đôi đang ở giai đoạn cuối của cuộc tình, phải đưa ra sự lựa chọn chính xác cho nhau. Giám khảo Chí Anh nhận xét, Xuân Thảo ra dáng đàn chị giàu kinh nghiệm cả về tuổi đời và tuổi nghề, trong khi Đức Tiến lại chưa yêu đương nhưng vẫn diễn tả tốt sự đau đớn, dằn vặt. "Tôi từng trải qua cảm giác này nên khi xem các bạn, tôi thấy đau nhói ở trong lòng", Chí Anh nói.  

XUAN-THAO-SON-LAM-4-1927-1419736066.jpg

Nhảy cặp cùng Sơn Lâm, Xuân Thảo đóng vai người ngoài trái đất, đến xâm chiếm địa cầu nhưng trót yêu chàng trai còn sót lại. Đôi trai gái thuộc hai thế giới khác nhau nhưng vì tình yêu mãnh liệt, họ đấu tranh để được hạnh phúc bên nhau. 

XUAN-THAO-SOLO-1-9096-1419736066.jpg

Ở thử thách solo, Xuân Thảo thể hiện kỹ năng jazz điêu luyện. Nhiều người đánh giá, kỹ thuật của bạn gái Á quân Đình Lộc vượt qua Phạm Lịch, tuy nhiên, về độ cảm xúc, Phạm Lịch được cho là có thần hơn.

DUC-TIEN-SON-LAM-9-4332-1419736066.jpg

Hai vũ công nam Sơn Lâm - Đức Tiến lại được giám khảo Tuyết Minh yêu thích nhất trong đêm thi tối qua. Họ kể câu chuyện tình yêu đồng giới cảm động. Sơn Lâm vào vai chàng trai nhà giàu, Sơn Lâm lại nghèo khó. Trên đường đời,  họ gặp nhau, yêu nhau và nhờ sức mạnh của tình yêu, họ vượt qua mọi khó khăn. "Sơn Lâm đã đến tận cùng của sự chuyên nghiệp bởi chuyển động của em động vào cả không gian, rất ngọt và chuẩn. Còn Đức Tiến, chị thích vô cùng ánh mắt của em, bởi nó vừa sắc, vừa lạnh. Những lúc em nhìn Sơn Lâm như con sói trong ánh đêm. Diễn xuất của em rất mạnh, bật hơn hẳn Sơn Lâm", Tuyết Minh nhận xét. 

DUC-TIEN-SOLO-7993-1419736066.jpg

Đức Tiến chọn dancesport để solo.

SON-LAM-SOLO-6832-1419736067.jpg

Còn Sơn Lâm lại nhảy Hiphop.

Sau đêm tranh tài của top 4, kết quả của 'Thử thách cùng bước nhảy' hoàn toàn phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả. Chương trình chia thành hai đợt nhắn tin. Đợt 1, khán giả bình chọn đến hết 12h trưa ngày 28/12. Ở đêm đăng quang, diễn ra vào ngày 3/1, top 4 một lần nữa thể hiện solo 30 giây và tổng đài sẽ mở 30 phút để khán giả vote. 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hair Idol 2016