09:11 06/01/2015
Cameron Diaz bí mật tổ chức lễ cưới
Các nguồn tin khẳng định, hôn lễ của cô đào 42 tuổi và rocker Benji Madden diễn ra tại nhà riêng ở Beverly Hills tối 5/1.
cameron1-7820-1420510101.jpg

Cameron Diaz và ca sĩ Benji Madden.

Tờ People Us trích dẫn nguồn tin cho biết, Cameron Diaz sẽ lên xe hoa vào tối thứ hai (sáng nay theo giờ Việt Nam). Vào tối chủ nhật, cô và chồng sắp cưới đã mời người thân cùng những người bạn thân thiết nhất tới dự bữa tối thân mật tại biệt thự của họ ở Beverly Hills, trong đó có diễn viên Drew Barrymore, vợ chồng ca sĩ Joel Madden - Nicole Richie.

Vào buổi sáng thứ hai, những xe tải chở hoa đã được đưa tới nhà của cặp đôi. Nhà tổ chức lễ cưới nổi tiếng Hollywood, Yifat Oren, cũng như mẹ chồng Cameron Diaz cũng được trông thấy tới biệt thự để chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

Cameron chỉ mới hẹn hò Benji Madden từ tháng 5 và đính hôn vào đầu tháng 12. Mối tình của họ gây ngạc nhiên với nhiều người bởi Cameron rất khác Benji về phong cách sống và hơn chàng rocker 7 tuổi. Tuy nhiên, từ khi yêu cặp sao luôn quấn quýt bên nhau và rạng ngời hạnh phúc.

cameron4-8450-1420510101.jpg

Đây là lần kết hôn đầu tiên của của Cameron cũng như Benji. Trước đây, nữ diễn viên Những thiên thần của Charlie đã hẹn hò với rất nhiều sao nam nổi tiếng nhưng những mối tình của cô đều không kéo dài được bao lâu.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016