13:22 10/12/2014
Brad Pitt lo lắng khi con gái muốn xăm hình giống mẹ
Tài tử không muốn các cô công chúa của mình, thậm chí là các cậu con trai xăm trổ trên cơ thể.
jolie2-5096-1418188640.jpg

Angelina Jolie có rất nhiều hình xăm ấn tượng trên người.

Angelina Jolie nổi tiếng là một trong những người đẹp Hollywood có nhiều hình xăm nhất với 17 chiếc. Cô bắt đầu xăm từ thời còn trẻ và năm ngoái lại khắc thêm dòng ký tự trên cánh tay. "Bà Smith" chia sẻ, các nhóc tỳ rất thích thú và tò mò về hình xăm trên cơ thể mẹ. Tuy nhiên, giờ đây cô rất bối rối vì bọn trẻ ngỏ ý muốn xăm hình giống mẹ.

Trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Radio Times của Anh, Angelina tâm sự: "Các nhóc đã hỏi tôi về việc xăm hình. Tôi biết nói 'không' như thế nào đây?". Bà mẹ 6 con kể, đầu tiên là lời đề nghị của cậu con trai cả Maddox 13 tuổi và Jolie đã thẳng thắn từ chối. Sau đó, cô con gái Zahara 8 tuổi cũng muốn có hình xăm khiến vợ chồng cô thực sự lo lắng, đặc biệt là Brad Pitt.

jolie1-2665-1418188640.jpg

Jolie và hai cô con gái Zahara, Vivienne.

Angie giải thích: "Đây thực sự là vấn đề khó giải quyết giữa ông bố và các cô con gái. Vì một lý do nào đó, các ông bố thường nhạy cảm hơn khi con gái đi xăm hình. Brad nghĩ rằng con gái thì không thể làm điều gì sai lầm và anh ấy sẽ chỉ dẫn cho bọn trẻ!".

jolie6-7154-1418188640.jpg

Brad Pitt có thể rất yêu hình xăm của Jolie nhưng không muốn các con gái xăm hình như vợ.

Minh tinh 39 tuổi cũng chia sẻ, cô và Brad Pitt không muốn các con nối nghiệp diễn xuất của mình: "Chúng tôi luôn bảo với nhau rằng, nếu bọn trẻ muốn đóng phim, chúng tôi sẽ không để chúng dành cả cuộc đời vào con đường này. Chúng cần tìm một công việc thực sự. Tôi hy vọng khi bọn trẻ nhìn thấy nhiều điều khác trên thế giới này, chúng sẽ được truyền cảm hứng để trở thành nhà văn, chính trị gia hay những nhà hoạt động xã hội. Bọn trẻ có những cá tính riêng nên tôi nghĩ rằng chúng sẽ không đi theo bước chân của bố mẹ".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016