10:53 15/12/2014
Bảo Thy khoe MV tốn kém nhất từ trước đến nay
Nữ ca sĩ lần đầu chi bộn cho trang phục, bối cảnh... trong 'Single lady'.
[Caption]Bảo Thy chính thức giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất năm 2014 mang tên Single Lady, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy với showbiz việt. Đây là ca khúc Bảo Thy hợp tác lần đầu cùng nhạc sĩ Only C cũng như lần đầu hợp tác cùng Alien Media cho phần MV.

Sau thời gian im ắng, Bảo Thy chính thức khoe dự án âm nhạc mới mang tên 'Single lady'. Single và MV này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ, cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với nhạc sĩ Only C và ê kíp Alien cho phần MV. 

[Caption]Single lady cũng sẽ giới thiệu đến khán giả hỉnh ảnh mới của Bảo Thy trong thời gian sắp tới  một Bảo Thy nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn, hình ảnh phù hợp với tuổi 26 hiện tại của cô nàng. Cách diễn xuất ở MV sẽ tinh tế hơn ở từng động tác vũ đạo, ánh mắt, đường nét của hình thể&

Sản phẩm cũng giới thiệu hình ảnh mới của Bảo Thy, trưởng thành và quyến rũ, phù hợp tuổi 26 của cô. Nữ ca sĩ diễn xuất tinh tế hơn trong từng động tác vũ đạo, hình thể và cảm xúc trên gương mặt. 

[Caption]Ca khúc này sẽ có 2 version MV: full story ra mắt vào ngày 19/12 và dance version ra mắt vào đúng giáng sinh 24/12. Trong MV ra mắt 19/12 khán giả sẽ thấy Bảo Thy đi từ phong cách trẻ trung đáng yêu thường thấy trước đó chuyển qua phong cách quyến rũ hiện tại.

Ca khúc được Bảo Thy làm 2 MV, gồm bản full story ra mắt vào 19/12 và bản dance ra mắt đúng 24/12. 

[Caption]MV này là MV đầu tư nhất từ trước đến nay của Bảo Thy về kinh phí. +Bảo Thy diện 7 bộ trang phục, ngoài những bộ được thiết kế riêng còn có rất nhiều bộ trang phục hàng hiệu, ngoài ra Bảo Thy cũng đầu tư trang phục cho diễn viên nam chính và cả nhóm múa cũng toàn hàng hiệu. Các thương hiệu lớn gồm: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden và Adidas.

Nữ ca sĩ tiết lộ, đây là MV cô đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay, với chi phí rất cao. Bảo Thy diện tới 7 bộ trang phục, ngoài những bộ thiết kế riêng còn có nhiều trang phục hàng hiệu của các thương hiệu lớn. 

[Caption]Bảo Thy mất 14 tiếng ngồi tại salon để có được mái tóc từ ngắn chuyển sang ombre  dài với 2/3 là tóc màu bạch kim, kiểu tóc đang thịnh hành và nhiều ngôi sao Hollywood cũng đang diện kiểu tóc này.

'Công chúa bong bóng' mất 14 tiếng để làm tóc, từ mái tóc ngắn chuyển sang ombre dài thời thượng với 2/3 màu bạch kim.

[Caption]Bảo Thy mời 1 bạn stylist từ Hà Nội vào SG làm việc trong 1 tuần để định hướng cho style của MV này. +MV được thực hiện 7h sáng hôm nay và kết thúc 7h sang hôm sau, tròn đủ 24 tiếng với 2 location khác nhau. +MV cũng chính thức đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Bảo Thy: trưởng thành, quyến rũ, gợi cảm.

Bảo Thy mời hẳn stylist từ Hà Nội vào TP HCM làm việc cùng ê kíp trong một tuần liền để định hướng phong cách cho MV. 

[Caption]Bảo Thy mời 1 bạn stylist từ Hà Nội vào SG làm việc trong 1 tuần để định hướng cho style của MV này. +MV được thực hiện 7h sáng hôm nay và kết thúc 7h sang hôm sau, tròn đủ 24 tiếng với 2 location khác nhau. +MV cũng chính thức đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Bảo Thy: trưởng thành, quyến rũ, gợi cảmVào ngày 19/12 cô nàng cũng sẽ có buổi họp fanclub để giới thiệu MV mới này lúc 16h tại trung tâm hội nghị Riverside Palace 360D Bến Vân Đồn, Quận 4 sau buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu MV..

MV được thực hiện đúng 24 tiếng tại hai bối cảnh quay. Trong buổi ra mắt MV 19/12, Bảo Thy cũng có cuộc họp fanclub tại một trung tâm hội nghị ở quận 4, TP HCM. 

Trailer MV "Single lady" của Bảo Thy:

Hân Quy

Hair Idol 2016