14:00 24/12/2014
Bảo Anh dịu dàng đón Giáng sinh xanh
Nữ ca sĩ cho biết không khí rộng ràng của Giáng sinh xanh sẽ mang đến cho mọi người sự ấm áp và an lành.
anhsoonline

Tuy là cái tên còn khá trẻ trong showbiz nhưng với phong cách khó lẫn, Bảo Anh dần chinh phục khán giả qua những bản ballad ngọt dịu. Ít ai biết nữ ca sĩ cũng là người rất tình cảm, trong mọi dịp lễ hội đặc biệt, cô đều luôn nghĩ đến gia đình trước tiên.

anhsoonline

Nữ ca sĩ chia sẻ, 2014 là một năm mang đến cho cô nhiều thuận lợi. Càng làm nghề lâu, Bảo Anh càng đam mê, càng khám phá khả năng mình nhiều hơn và quan trọng là biết cách ứng xử hơn.

anhsoonline

Với Bảo Anh, ngoại hình là lợi thế nhưng không phải là tất cả.

anhsoonline

Mọi người thường cho rằng, những ai trưởng thành từ một gia đình không trọn vẹn sẽ có cách cư xử không chuẩn mực. Theo Bảo Anh, chính sự thiếu thốn lại là động lực để cô càng sống tình cảm hơn, càng quan tâm hơn đến gia đình mình nhiều hơn.

anhsoonline

Trong dịp Giáng sinh năm nay, Bảo Anh sẽ dành một ngày đưa cả nhà đến những đến những địa điểm trang trí Giáng sinh đẹp trong thành phố Union Square (trung tâm Vincom A), để chụp hình lưu niệm.

anhsoonline

Bảo Anh rất thích thú với Giáng sinh màu xanh bởi sự yên bình và nhẹ nhàng vốn có. Nữ ca sĩ cho rằng Giáng sinh xanh không rực rỡ như Giáng sinh đỏ, nhưng lại mang đến cho cô cảm giác an lành trong mùa Thánh. Chính không khí rộn ràng của Giáng sinh khiến cô cảm thấy ấm áp khi được chia sẻ yêu thương và quan tâm đến những người thân yêu.

anhsoonline

Giáng sinh với sắc xanh rực rỡ đang diễn ra tại Union Square - Vincom A, Crescent Mall (Sài Gòn) và Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Tại những địa điểm này, phái đẹp không chỉ có thể ghi lại những bức ảnh đẹp cùng gia đình trong không khí Giáng sinh tràn ngập, mà còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Phái đẹp có thể cảm nhận tình yêu từ Dove và nhận được những món quà Giáng sinh bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016