10:00 06/01/2015
'Bà Tưng' bày tỏ tình yêu với mẹ dịp Tết
Không còn nóng bỏng với những trang phục thiếu vải, "bà Tưng" bỗng nhiên trở nên giản dị và hiền lành khi cố gắng bày tỏ tình yêu với mẹ trong dịp Tết.

Thời gian gần đây, Huyền Anh (bà Tưng) liên tục lấy lòng cư dân mạng với bằng những lời yêu thương dành cho phụ huynh. Ngay sau clip “Những lời tỏ tình khó đỡ” rất đáng yêu, Huyền Anh đăng tải bức ảnh tỏ tình với mẹ. Nhưng sự liên tiếp này khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ về một chiêu trò PR mới.

Món quà tặng mẹ của Huyền Anh là một chiếc cốc nằm trong bộ sưu tập 6 cốc yêu thương mang tên “Gia đình là số một”. Mỗi cốc là mỗi lời yêu khác nhau, rất dễ thương. Theo Huyền Anh, lần đầu tiên thấy chiếc cốc này, cô rất thích và chỉ muốn tặng ngay cho mẹ. Mẹ cô nàng không những không cười vui vẻ, mà còn bất ngờ suýt ngất lúc nhận được quà là chiếc cốc này. Cô chia sẻ thêm: “Bình thường tôi rất ngại ngùng, không dám nói yêu mẹ bao giờ. Có lẽ vì thế mà khi nhận được chiếc ly, mẹ lại rất nghẹn ngào như sắp ngất”.

anhsoonline

"Bà Tưng" khoe quà Tết cho mẹ với chiếc cốc “Gia đình là số một”.

Cộng đồng fan của cô nàng phản ứng khá trái chiều với sự đột ngột hiếu thảo này. Phần lớn rất cảm động và yêu thích hình ảnh mới của Huyền Anh, nhưng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR để cứu vãn hình ảnh "bà Tưng". Dù vậy, đây là một hành động rất đáng yêu và dũng cảm của một cô nàng đã từng bị mẹ nghi là mang bầu khi gọi điện nói yêu trong clip “Những lời tỏ tình khó đỡ”.

anhsoonline

Chi Pu cho biết, tuy bố bị gọi là “xe ôm không bao giờ ế”, nhưng chắc hẳn bố đang nhìn ngắm chiếc cốc mình tặng và cười thầm ở nhà đấy nhé.

Tết năm nay, không chỉ có "bà Tưng" làm mẹ suýt ngất với chiếc cốc "Gia đình là số một", mà lướt một vòng qua Facebook mới thấy còn có hàng loạt hot boy, hot girl cũng đang có trào lưu “Tặng cốc yêu thương” làm ấm lòng ông bà, cha mẹ với những lời tỏ tình bất ngờ và thậm chí khác thường.

anhsoonline

"Cún béo” Thái Trinh xoa dịu cơn lo lắng tưởng bể sô của bố bằng chiếc cốc "Gia đình là số một" không đụng hàng - “Ba là tài xế không bao giờ ế”.

Mùa xuân này, bạn sẽ có một trở thủ đắc lực là bộ 6 cốc yêu thương “Gia đình là số một” với những câu yêu tặng ba mẹ vừa tươi trẻ, hài hước mà vẫn rất chân thật và cảm động. Truy cập vào đây và làm theo hướng dẫn để nhận ly tình yêu làm quà tặng ba mẹ.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016