21:20 07/01/2015
5 status ấn tượng nhất 24h qua (7/1)
(Ngoisao.vn) - Cùng điểm lại những status khiến nhiều người suy ngẫm và dành được nhiều lượt "like" nhất 24h qua.

Status 1

"Sắp hết năm...

Những ngày bận rộn vô cùng lại đến, không online, không facebook, không tin tức... khiến điện thoại luôn trong chế độ đầy pin.

Tết này, làm gì?

Giao thừa, chắc lại ở đâu đó, chân mây, cuối gió, dong ruổi phận tằm. Còn được kiếp vương tơ là đã đủ hạnh phúc. Chúa thương một cách đặc biệt, ban cho giọng hát, nên sẽ làm đẹp cho đời như Chúa muốn... Mùng một, lại tự xông đất nhà mình, đem về cho mẹ một số tiền vừa đủ lớn (mà mình lĩnh được đêm qua) để chúc mẹ cả năm may mắn bình an... Mình sẽ trao cho anh chị, lũ nhỏ những bao lì xì nặng ước mơ, sau đó mọi người cùng đi nhà thờ Fatima, lượn qua đường Võ Văn "Ngân", Tạ "Thu Thâu", rồi về nhà bà ngoại thắp nhang, mừng tuổi cậu, mợ, dì... Đoạn, leo lên phòng mình ở nhà mẹ, đánh một giấc tới chiều, căng mắt, lảo đảo xuống cầu thang gọi mẹ và chị í ới " đói quá, cho con ăn đi" thế là cơm thịt kho tàu, măng khô cuốn cá nục quấn rau sống chấm nước mắm chua ngọt, xôi đậu xanh lạp xưởng, ăn thêm mứt dừa và hạt dưa, cuối cùng ực trà sen thật nóng... Đời đẹp khôn tả!

Chờ thêm vài giờ nữa, gọi điện thoại đường dài chúc tết bố, bảo là con nhớ bố lắm, nhì nhằng thêm khi nào bố về nữa là tuyệt vời...". (Nữ ca sĩ Hiền Thục)

nhung status hay, status hay nhat 24h qua, status hay

Status 2

Nếu Lọ Lem quay lại nhặt chiếc giày thì cô ấy đã không có cơ hội thành công chúa (nguồn ST)

Status 3

"Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu.

Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa." Cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa". (Bạn trai viết cho Angela Phương Trinh)

nhung status hay, status hay nhat 24h qua, status hay

Status 4

"Con gái dù có mạnh mẽ đến đâu cũng có khoảnh khắc tan chảy...

Sáng sớm tỉnh dậy được nhận tin nhắn yêu thương , cảm thấy được nâng niu...

Trời trở gió vẫn thật ấm áp". (hot girl Chik Hớn)

Status 5

"Loài chó rất thông minh. Chúng bò vào một góc kín đáo và liếm viết thương và không ra ngoài thế giới cho tới khi chúng đã lành". (facebook Elly Trần)

nhung status hay, status hay nhat 24h qua, status hay

Hair Idol 2016