09:00 09/12/2014
Ứng viên 'bà mẹ của năm' bật mí cách làm đẹp
Tìm được bí quyết làm đẹp hiệu quả để lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Sol, Đoan Trang luôn tự tin và ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp.

Đoan Trang là ứng cử viên có được lượt bình chọn khá cao của độc giả Ngoisao.net tại hạng mục giải thưởng Bà mẹ của năm. Nữ ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả trong năm vừa qua. 2014 là một năm đáng nhớ khi “thỏi socola biết hát” của Vbiz hạnh phúc lên xe hoa rồi sau đó hạ sinh con gái đầu lòng - bé Sol. Không để công chúng chờ đợi lâu, cô đã mau chóng lấy lại sắc vóc, tự tin ghi dấu trong vai trò huấn luyện viên của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên cũng như xuất sắc đưa học trò Linh Hoa của mình lên ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, bà mẹ này cũng liên tục được mời vào vị trí giám khảo và khách mời của các show truyền hình như Những bài hát còn hát còn xanh, Giọng hát Việt nhí, Thử thách cùng bước nhảy, Tuyệt đỉnh tranh tài và đã có những phần thể hiện cuốn hút trên sân khấu.

anhsoonline

Với vóc dáng thon gọn, Đoan Trang cuốn hút hơn trong từng bước nhảy trên sân khấu So you think you can dance.

Vốn là một người thông minh và khôn khéo trong mọi việc, nữ ca sĩ luôn biết cách hoàn thiện mình để ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả mọi lứa tuổi, có một sự nghiệp vững chắc, một mái ấm viên mãn và một nhan sắc mặn mà. Cũng như nhiều phụ nữ sau khi sinh, những ngày đầu xuất hiện sau khi có bé Sol, cô mang vóc dáng tròn trịa, kém thon thả.

anhsoonline

“Thỏi Socola” tự tin đọ style với sắc vóc khỏe khoắn, năng động trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam.

Trong một thời gian ngắn, Đoan Trang đã lựa chọn phương pháp giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả. Cô đã nỗ lực nhiều trong chế độ ăn uống, tập thể dục và dancesport để hạn chế việc tăng cân. Nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ, Đoan Trang cho biết cô đã chọn sử dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại Cavi Deluxe. Công nghệ giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ kép truyền từ bên ngoài da vào sâu bên trong các lớp mỡ và phá tan các mô mỡ, thu gọn vòng eo, bụng và làm căng da tự nhiên. Không trải qua phẫu thuật, không đau đớn, không mất nhiều thời gian, vòng eo của cô đã giảm được 10-20cm, vùng đùi cũng giảm 5-7cm mà không bị tích tụ mỡ trở lại. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

anhsoonline

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật đã giúp Đoan Trang có được sự thay đổi hình thể sau khi sinh bé Sol.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016