10:00 02/03/2015
'Tuần lễ yêu thương, gửi quà thành ý'
Những món quà tặng sẽ giúp cánh mày râu bày tỏ thành ý đến những người phụ nữ một cách tinh tế và chân thành.

Bên cạnh việc tặng hoa để thể hiện tình cảm, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thiết thực để làm quà tặng. Vì vậy, các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang... được nhiều người lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu trên, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Eveline nhập khẩu châu Âu và Skinlovers - Hàn Quốc kết hợp triển khai chương trình khuyến mại “Tuần lễ yêu thương, gửi quà thành ý” với mong muốn gửi những lời yêu thương nhất tới một nửa của thế giới. Trong chương trình này, tất cả khách hàng sẽ được giảm ngay 15% khi mua các sản phẩm mang thương hiệu Eveline và Skinlovers. Với đơn hàng thanh toán trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher học trang điểm cá nhân trị giá 500.000 đồng tại Học viện trang điểm DMA, kèm theo quà tặng là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Aqua Vera nhập khẩu từ Châu Âu trị giá 89.000 đồng.

polyad

Vào ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3, mỹ phẩm Eveline và Skinlovers sẽ triển khai chương trình soi da, tư vấn, trang điểm cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký, tham quan mua sắm tại showroom chính hãng - 12 Quán Sứ, Hà Nội. Đây cũng là hoạt động thường niên của Eveline và Skinlovers với mong muốn được đồng hành và giúp phái đẹp tự tin, tỏa sáng hơn trong ngày lễ ý nghĩa này. Đối với các khách mua hàng online sẽ được giảm 5%, với mỗi đơn hàng có giá trị thanh toán trên 500.000 đồng sẽ được tặng thêm một dung dịch vệ sinh phụ nữ Aqua Vera.

polyad

Chương trình ưu đãi trên cũng như một lời tri ân mỹ phẩm Eveline và Skinlovers gửi tới các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng sản phẩm của hãng trong thời gian vừa qua. Để mang lại nhiều cơ hội hơn, chương trình khuyến mãi “Tuần lễ yêu thương, gửi quà thành ý” sẽ được kéo dài từ ngày 28/2 đến hết ngày 15/3 giúp người tiêu dùng có thêm thời gian mua sắm làm đẹp với giá ưu đãi.

Liên hệ: Đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Eveline và Skinlovers tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu - Thương mại Đài Linh.
29/150 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 043 538 1818 - Fax: 043 538 1717
Website: www.myphamthiennhien.comwww.eveline.vn; www.hocvientrangdiem.com.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh).

Hair Idol 2016