09:00 24/01/2015
Trị tàn nhang cho dân văn phòng
Tàn nhang là 'vị khách' đáng ghét thường gây cho dân văn phòng ít nhiều phiền toái.

Công việc văn phòng ngày một gia tăng, cùng với xu thế phát triển của công nghệ, chị em phải ngồi trước màn hình máy tính để làm việc nhiều giờ trong một ngày. Điều này đã làm tăng nguy cơ tàn nhang ở vùng mặt khi phải tiếp xúc trực tiếp với màn hình máy tính quá nhiều. Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng, các bức xạ từ màn hình máy tính phát ra chính là thủ phạm gây ra vấn đề này. Màn hình máy tính là nơi phát ra nhiều điện tích khi hoạt động, các điện tích này sẽ hấp thu bụi và vi khuẩn tạo ra bức xạ ảnh hưởng trực tiếp đến vùng mặt. Các bức xạ này mang theo bụi và vi khuẩn tấn công da mặt, đồng thời kích thích sự sản sinh các hắc tố melamin gây ra tàn nhang. Sử dụng máy tính càng lâu, nhiệt độ máy tính càng cao, khả năng hấp thụ các chất bụi và vi khuẩn càng nhiều lại càng dễ dàng bị tàn nhang tấn công.

anhsoonline

Da sáng mịn sạch tàn nhang là mơ ước của nhiều chị em công sở.

Tàn nhang trở thành nỗi lo chung của nhiều các chị em làm việc chốn công sở, văn phòng. Các phương pháp điều trị tàn nhang thông thường như: nguyên liệu thiên nhiên, kem bôi, thuốc uống…nhiều khi không có nhiều hiệu quả và phải kiên trì trong việc sử dụng. Khắc phục nhược điểm đó, Yellow Laser ra đời giúp chị em văn phòng trị nám nhanh và hiệu quả cao.

Yellow Laser là công nghệ điều trị tàn nhang được phát minh tại Mỹ, công nghệ tích hợp năng lượng từ hai bước sóng 511 nm và 578 nm tạo nên một công thức điều trị tàn nhang triệt để và toàn diện. Công nghệ đã chứng minh hiệu quả bởi tổ chức FDA và CE.

Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, tác động, phá vỡ các hắc tố melamin gây tàn nhang tận sâu bên trong các tế bào da, cô lập hệ thống hắc tố melamin ở lớp đáy, cắt đứt và đánh bật chân tàn nhàng. Đồng thời, bước sóng ức chế sự hình thành chân tàn nhang mới, tạo hiệu quả điều trị tàn nhang triệt để. Các hắc tố melamin bị cô lập và đánh bật, tàn nhang mất đi nguồn gốc sản sinh vì vậy biến mất lâu dài người dùng sẽ không phải lo tàn nhang tái phát sau điều trị.

Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh cho phép loại bỏ từ 5 đến 6 lớp sừng thô ráp, sạm màu trên bề mặt da, kích thích tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen cho làn da mịn màng tươi mới và tràn đầy sức sống. Quy trình điều trị tàn nhang một lần bằng công nghệ Yellow Laser xem thêm tại đây.

anhsoonline

Yellow Laser điều trị tàn nhang hiệu quả triệt để không tái phát ở bất cứ mức độ nào và bất cứ vùng cơ thể nào.

Công nghệ điều trị tàn nhang bằng Yellow Laser là sản phẩm của nền thẩm mỹ không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phương pháp chỉ sử dụng sức mạnh của các bước sóng tác động bên ngoài da, không phẫu thuật, không gây thương tổn, không gây đau rát hay thâm sẹo trong suốt quá trình điều trị. Công nghệ điều trị tàn nhang Yellow Laser phù hợp với dân văn phòng và được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thông qua chương trình hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron, Mỹ.

anhsoonline

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại giảm tới 30% chi phí điều trị tàn nhang. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055; 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016