00:09 10/02/2015
Trang phục xấu của showbiz Việt tuần qua
Trà Ngọc Hằng diện hàng hiệu như đồ ngủ, Phương Mai giấu đường cong trong bộ đầm già dặn...
1-phuong-mai.jpg

Đảm nhận vai trò MC cho lễ trao giải của một tạp chí, Phương Mai mất điểm khi diện bộ đầm dạng yếm chất liệu nhung đen già dặn của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Những đường bèo nhún bản lớn cũng "nuốt chửng" đường cong của người đẹp.

2-tra-ngoc-hang.jpg

Tuy diện váy hiệu giá gần 100 triệu đồng nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn bị nhận xét là trông như mặc đồ ngủ đi dự họp báo của ca sĩ Hoài Anh Kiệt.

3-mlee-1267-1423479423.jpg

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Ngày nảy ngày nay, ca sĩ MLee bị chê về chiếc quần short pha lưới kém duyên - kiểu trang phục từng khiến Hyun Ah, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 4minute, bị "ném đá" kịch liệt.

4-trang-khieu.jpg

Cũng ở sự kiện này, phong cách của người mẫu Trang Khiếu không được đánh giá cao bởi bộ váy nhăn nhúm, pha trộn chất liệu thiếu tinh tế.

5-kieu-oanh.jpg

Bộ đầm tua rua của diễn viên hài Kiều Oanh vốn đã nhiều chi tiết, do đó tổng thể vẻ ngoài của cô càng rườm rà hơn khi phối cùng tất họa tiết, khuyên tai dài và quấn thêm phần vạt váy màu hồng khá sến.

6-huyen-my.jpg

Chiếc áo da dáng phồng, chân váy suông và cách trang điểm, làm tóc không phù hợp khiến Á hậu Huyền My trông già hơn hẳn so với tuổi 20 của cô.

7-nhat-huong.jpg

Tham dự buổi ra mắt phim Trúng số tại TP HCM, chị gái Nhất Hương của diễn viên trẻ Tam Triều Dâng gây sốc khi chọn trang phục và cách make-up giống nhân vật Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng thủ vai.

Hair Idol 2016