19:39 01/04/2015
Trải lòng của stylist quyền lực nhất Hollywood
Stylist Petra Flannery của Emma Stone đang đứng đầu trong số những stylist quyền lực nhất.

Người đứng sau vẻ long lanh trên thảm đỏ của hai mỹ nhân nổi tiếng Emma Stone và Amy Adams mới đây đã được tạp chí Hollywood Reporter bình chọn ở vị trí số 1 trong 25 stylist quyền lực nhất năm 2015. Cô là Petra Flannery, sinh ra ở San Francisco (Mỹ), từng học chuyên ngành Khoa học chính trị của Đại học Nam California, cựu nhân viên Elite Model.

WireAP-cb502ba00da348c2aeb7764-5203-7697

Stylist Petra Flannery (phải) và ba mỹ nhân Amy Adams, Zoe Saldana, Gwen Stefani.

Petra đã thành công khi xây dựng hình ảnh quyến rũ, duyên dáng cho ngôi sao The Amazing Spider-Man Emma Stone và người đẹp American Hustle Amy Adams. Cả hai liên tục lọt vào danh sách mặc đẹp của các tạp chí thời trang danh tiếng và dường như chưa bao giờ mặc xấu.

Emma Stone trung thành với stylist này kể từ bộ phim House Bunny năm 2008. Bảy năm gắn bó, Petra đã tạo nhiều cú đột phá cho Emma trên thảm đỏ. Nữ diễn viên sinh năm 1988 hài hước tâm sự: "Chúng tôi dám làm liều, chúng tôi là những người phụ nữ nguy hiểm". Bằng chứng cho sự "làm liều" của Petra là khi cho Emma mặc bộ jumpsuit Lanvin trên thảm đỏ Quả cầu Vàng: "Chúng tôi dám chọn quần ở một thảm đỏ lớn như thế", trong khi các kiều nữ khác thướt tha trong những bộ váy cầu kỳ. Tuy nhiên, trang phục vẫn giúp mỹ nhân Người nhện được khen ngợi hết lời.

1426693707-emma-stone-petra-fl-7485-6892

Petra Flannery (phải) và Emma Stone.

Còn tại sự kiện LACMA Art + Film gala, stylist chọn cho Amy Adams một bộ đầm màu xanh navy: "Trang phục sexy hơi hướng thập niên 70, mang đậm tinh thần của Gucci, Amy Adams mặc là hợp nhất".

Ngoài hai sao nữ trên, Petra từng làm stylist cho Gwen Stefani, Michelle Monaghan, Zoe Saldana, Claire Danes, Mila Kunis và Andrew Garfield. Những hình ảnh của Emma Stone trên thảm đỏ Amazing Spider-Man 2, Birdman, Amy Adams ở buổi công chiếu Big Eyes hay Zoe Saldana ở sự kiện ra mắt phim Guardians of the Galaxy... đều có bàn tay của Petra. Cô chưa bao giờ thất bại trong việc đổi phong cách khác nhau đối với mỗi khách hàng. Bí quyết của nữ stylist: "Tôi luôn cá tính hóa các khách hàng của mình, tập trung vào những bản sắc đặc biệt ở họ".

page-1462-1427880840.jpg

Phong cách trên thảm đỏ của Amy Adams do Petra làm stylist.

Mới đây, Petra tái hợp với bà mẹ ba con Gwen Stefani. Họ đã làm việc cùng nhau và quen biết hơn 10 năm nay. Petra sẽ tạo phong cách cho giọng ca 45 tuổi khi làm giám khảo The Voice - chương trình có đến 14 triệu gia đình Mỹ theo dõi. Stylist cho rằng: "Gwen luôn có tầm nhìn rõ ràng và đưa thời trang đến những đẳng cấp khác".

Nói về nguồn cơn bắt đầu niềm yêu thích thời trang của mình, Petra thổ lộ: "Mẹ tôi làm việc trong ngành thời trang. Từ năm 1968, bà bắt đầu làm trong bộ phận Pucci của cửa hàng Saks ở San Francisco. Bà thường xuyên kể những câu chuyện của thập niên 60 và các bữa tiệc mà bà và cha tôi được tham dự. Lớn lên, tôi và em gái bị ảnh hưởng bởi xu hướng Bohemian tự do, phóng khoáng những năm 70 ở Mill Valley. Chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của những ảnh hưởng thời trang này".

Petra-Flannery-Barbara-Bui-Fri-2650-2331

Petra Flannery và nhà thiết kế gốc Việt Barbara Bui tại một sự kiện thời trang.

Không chỉ làm đẹp cho các khách hàng nổi tiếng của mình, Petra còn được ca ngợi vì phong cách cá nhân thanh lịch và mối quan hệ tốt trong làng giải trí.

10 stylist quyền lực nhất Hollywood 2015:

1. Petra Flannery - Stylist của Emma Stone, Amy Adams.

2. Leslie Fremar - Stylist của Julianne Moore, Reese Witherspoon.

3. Karla Welch & Kemal Harris - Stylist của Felicity Jones, Robin Wright.

4. Kate Young - Stylist của Dakota Johnson, Sienna Miller.

5. Ilaria Urbinati - Stylist của Laura Dern, Bradley Cooper.

6. Elizabeth Stewart - Stylist của Cate Blanchett, Jessica Chastain.

7. Leith Clark - Stylist của Keira Knightley, Alexa Chung.

8. Cristina Ehrlich - Stylist của Margot Robbie, Anna Kendrick.

9. Jeanann Williams - Stylist của Naomi Watts, Suki Waterhouse.

10. Joseph Cassell - Stylist của Taylor Swift, Gigi Hadid.

Lana

Hair Idol 2016