08:24 25/12/2014
Tôi có thai nhưng anh chưa cưới vì chưa đủ điều kiện
Có con vào thời điểm này tôi chưa chuẩn bị tâm lý, anh cũng chưa được gia đình đồng ý cưới tôi. Chẳng phải vì nhà anh chê tôi mà điều kiện gia đình anh chưa cho phép.

Tôi 25 tuổi, quen rồi yêu anh được sáu tháng và bắt đầu chuyện ấy. Sau lần đầu tiên chúng tôi quan hệ, tôi lo lắng nên đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp, chẳng hiểu vì sao vẫn có thai ngoài ý muốn. Có thể do tôi đã uống chậm so với thời gian cần thiết.

co-thai-1729-1419469345.jpg

Ảnh minh họa: phunukieuviet

Có con vào thời điểm này tôi chưa chuẩn bị tâm lý, anh cũng chưa được gia đình đồng ý cưới tôi. Chẳng phải vì nhà anh chê tôi mà điều kiện gia đình anh chưa cho phép. Tôi đang mang thai ở tuần thứ sáu, chưa biết sẽ đối diện với gia đình mình như thế nào.

Bạn trai muốn tôi sinh em bé xong mới cưới. Tôi rất hoang mang không biết nên sinh hay không, cũng lo cho sức khỏe của thai nhi đang trong bụng mình vì từng uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Có nhiều thông tin uống thuốc tránh thai một lần không ảnh hưởng nhiều cho em bé, nhưng chúng tôi không thực sự an tâm.

Mai

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016