07:12 11/03/2015
Thứ tư của bạn
Hãy sống cho bản thân mình, đừng vì kỳ vọng hay sự dựa dẫm của người khác nữa Bò Cạp. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu hôm nay có phần thiếu thực tế, bạn trở nên xa cách với những gì đang diễn ra trong hiện tại và chỉ tập trung vào thế giới và những mộng tưởng của riêng mình. Nhưng đừng quên, cuộc sống trước mắt bạn cần có sự săp xếp trật tự, và nhiệm vụ này không phải của ai khác, mà là chính bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà ai đó dựa vào bạn để có sự trợ sức về tinh thần, bởi nơi bạn, họ tìm thấy sự ủng hộ và giúp đỡ một cách thiết thực nhất có thể. Hãy làm tốt những gì bạn có, đó chính là điều quan trọng nhất, và đừng suy nghĩ hay băn khoăn bất cứ điều gì nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Việc chia sẻ các thông tin hay những bí mật bạn giữ bấy lâu có thể trở thành vấn đề cho ngày hôm nay, Song Sinh, bởi trạng thái cảm xúc của ai đó không như bạn muốn. Và đương nhiên, mọi thứ có hai mặt của nó, dù sao việc nói ra những điều bạn muốn cũng giúp tất cả được giải tỏa, đúng không nào. 

d-8333-1426032664.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để những cảm xúc nhất thời khiến bạn đưa ra những quyết định mà bản thân bạn chưa thực sự nắm bắt rõ được ngày hôm nay. Hãy nghĩ về nó thật kỹ lưỡng, trước khi bạn buột miệng nói ra và rồi khiến tình hình trở nên rối rắm một cách không mong muốn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thực sự rất mâu thuẫn ngày hôm nay: một mặt, bạn muốn mọi người hiểu mình, nhưng chiều ngược lại, bạn lại không muốn phải giải thích với bất cứ ai. Đừng quên, việc ai đó không hiểu bạn không phải lỗi của họ, mà là bạn đã chọn giải pháp im lặng. Hãy lên tiếng, nếu bạn muốn được giúp đỡ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì lo lắng về những điều bạn không thể nào kiểm soát nổi, tốt hơn cả là để mặc nó diễn ra như tự nhiên vốn có - vì cuộc sống là vậy. Bạn cũng có thể dành thời gian suy xét lại mọi thứ sao cho hợp lý hơn, và điều đó đòi hỏi sự đầu tư thời gian, tâm sức nữa đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc tuân thủ theo lịch trình, làm việc theo khuôn khổ có thể đem lại nỗi chán nản và thất vọng cho Thiên Bình ngày hôm nay, và vì thế, hãy cứ "vượt rào" nếu bạn muốn. Tuy nhiên, đừng trốn chạy những trách nhiệm của mình, bởi như vậy, sau này bạn sẽ càng mệt hơn thôi. Dành thời gian ưu tiên cho những gì quan trọng thì hơn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng sống cho kỳ vọng của bất cứ ai, hãy làm việc mình muốn, hướng tới những cái đích trong cuộc đời bạn và nỗ lực đạt được nó. Đây chính là ngày để bạn chăm sóc cho những cảm xúc của chính mình, thay vì người nào khác nữa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người đang trông đợi ở Nhân Mã để có thêm cảm hứng, và quả thực đây là ngày bạn có thể "phá rào" làm điều mình muốn, bất chấp người khác nghĩ gì. Chia sẻ những ý tưởng táo bạo nhất trong đầu và thực hiện chúng, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi Ma Kết hiểu rằng sự táo bạo có thể đem lại những kết quả tuyệt vời, nhưng mặt ngược lại, bạn ngại ngần không dám thử vì những hồ nghi trong lòng. Lắng nghe trực giác mách nước và đừng quá căng thẳng hóa vấn đề, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Càng cố gắng kiểm soát lịch của mình, bạn sẽ càng thấy mình mệt mỏi và "lệch pha". Vậy thì giải pháp tốt nhất lúc này chính là thả lỏng và hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Bạn sẽ hạnh phúc, khi bạn mở lòng và đón nhận, vậy thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay không phải ngày để chờ đợi một cách vô nghĩa, hãy làm điều gì đó mà bạn cho là cần thiết, bởi chí ít là nhờ vậy, tinh thần bạn cũng dễ chịu hơn. Sống theo một guồng quay quen thuộc và quy củ, chẳng phải bạn đã mệt rồi sao? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016