18:04 08/04/2015
Thứ năm của bạn
Ai đó sẽ làm cho Cự Giải đau nếu bạn cho họ cơ hội đó. Hãy biết cách bảo vệ bản thân. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Chăm sóc cho khía cạnh tinh thần, cảm xúc là một điều không kém phần quan trọng với Dương Cưu ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn nên tham gia một lớp yoga, khiêu vũ... cho tâm hồn được thả lỏng và thư giãn. Đừng để bộn bề của đời sống khiến tinh thần và thể chất của bạn mệt mỏi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những bổn phận, trách nhiệm đè nặng lên vai Kim Ngưu hôm nay, và vì thế đừng ôm đồm thêm công việc nữa (trừ khi đó là trường hợp bất khả kháng). Nếu bạn cứ hứa hẹn chỉ vì không muốn ai đó mất lòng, bạn sẽ hối tiếc sau này thôi. Thẳng thắn ngay từ đầu vẫn hơn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng quên rằng nếu bạn vạch ra cái đích không thể đạt tới, sau này bạn sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân mình mà thôi. Ai cũng có quyền mơ ước, nhưng hãy biết rõ năng lực của mình. Chia sẻ đam mê là một khởi đầu đúng đắn, khi bạn có một kế hoạch khả thi để đối phương có thể tin cậy. 

a.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mâu thuẫn chắc chắn sẽ nảy sinh nếu như bạn không thận trọng trong hành xử. Ai đó có thể sẽ làm cho bạn đau, nếu bạn cho họ cơ hội đó. Hãy biết cách bảo vệ bản thân và vững vàng hơn trước những công kích không mong muốn. Tự tin vào chính bạn là điều thực sự quan trọng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy mình không thể theo kịp một ai đó, bạn có quyền chậm lại - thậm chí dứt ra khỏi cuộc chơi. Hãy dành thời gian cho chính bản thân, điều này quan trọng hơn là cố gắng bắt kịp ai đó để làm hài lòng họ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hành động như thể bạn có trong tay mọi câu trả lời, Xử Nữ, thái độ này sẽ chẳng đưa bạn đi đến đâu cả. Chớ coi thường người khác, bởi vì ở mỗi người, bạn đều có thể học hỏi được những điều giá trị mà bản thân không nghĩ tới.  

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mối quan hệ nào đó rơi vào bế tắc, khi Thiên Bình và đối phương đã nỗ lực trò chuyện nhưng không thể tìm thấy tiếng nói chung cho vấn đề. Đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn bằng cách gượng ép. Hướng tới một mục tiêu cụ thể và cùng tìm ra giải pháp cho nó, đó mới là điều quan trọng nhất. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chìa khóa để giải quyết các rắc rối ngày hôm nay chính là linh hoạt hơn trong cách tiếp cận vấn đề và sẵn sàng để liên kết với tập thể, thay vì cố gắng đối đầu. Mở lòng mình chính là cách để mọi người có cơ hội đến gần hơn với bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng chỉ vì một chút vấn đề trục trặc mà trở nên cáu kỉnh hay chán nản. Áp lực là chìa khóa cho bạn có thêm sức mạnh khi xử lý mọi vấn đề, nhất là trong ngày hôm nay, và vì thế, hãy kiềm chế nóng nảy và chấn chỉnh lại mình đi đã. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ để phí thời gian vào việc đeo đuổi những giấc mơ không có thực, nếu bạn không chậm lại để nhìn mọi việc một cách tổng thể. Đương nhiên bạn không phải hạ thấp những tiêu chuẩn của mình, vấn đề chỉ là đừng trông đợi vào sự hoàn hảo, nhất là trong các mối quan hệ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chìa khóa cho Bảo Bình hôm nay chính là: hãy là chính bạn, và đừng băn khoăn quá nhiều về việc người khác nghĩ gì. Nỗ lực hết mình để làm điều bạn muốn, và một cách rất tự nhiên, ai đó sẽ bị bạn thu hút đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư cứ khăng khăng với suy nghĩ rằng chỉ sự đủ đầy vật chất mới mang lại hạnh phúc, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy hạnh phúc thực sự, bởi có bao nhiêu mới là đủ? Cũng đừng nghĩ rằng những món quà giá trị cao mới là minh chứng đích thực cho tình yêu bạn dành cho người ấy. Đó thực sự là một sai lầm lớn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016