07:06 19/03/2015
Thứ năm của bạn
Một vài thông tin tốt về tiền bạc sẽ tìm tới với Ma Kết hôm nay và khiến tâm trạng bạn rất tốt.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mối quan hệ nào đó mà Dương Cưu không bao giờ nghĩ có thể tiến triển xa hơn, bỗng đem lại cho bạn những cảm xúc rất lạ. Tuy nhiên, việc bạn có muốn tình cảm này tiếp tục phát triển hay không phụ thuộc vào chính bản thân bạn, chứ không phải ai khác. Hãy nghĩ thật kỹ xem bạn nên làm gì nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay đổi nào đó trong công việc có thể đem lại cho Kim Ngưu những chuyển biến tích cực trong đời sống, chí ít là bạn sẽ thấy stress giảm đi đáng kể. Đây cũng là ngày mà ai đó truyền cho bạn năng lượng, sự hứng khởi đặc biệt đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những kiến thức mới mẻ mà Song Sinh có hôm nay đem lại cho bạn một tầm nhìn mới, hiểu biết mới, tinh thần bạn nhờ vậy cũng trở nên tươi vui hơn rất nhiều. Chia sẻ những điều tích cực này với mọi người nhé, họ sẽ rất chào đón bạn đấy. 

d-9976-1426723431.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó sẽ giúp Cự Giải hàn gắn những tổn thương trong lòng, đem lại cho bạn sự giải tỏa về mặt cảm xúc. Nước mắt có thể rơi, nhưng đừng căng thẳng hóa điều này, qua những phút yếu mềm, bạn sẽ sớm cảm thấy mạnh mẽ, tự tin hơn trong đời sống. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thông tin tốt liên quan đến chuyện tình cảm có thể gõ cửa nhà Sư Tử hôm nay, thậm chí bạn cảm thấy rất ngạc nhiên, bất ngờ vì điều đó. Đừng cố gắng phân tích mọi thứ rõ ràng, điều bạn cần chỉ là đón nhận mà thôi. Hãy dõi theo cảm xúc trái tim mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những nỗ lực, Xử Nữ sẽ thu hoạch được những kết quả xứng đáng với kỳ vọng (nhiều khả năng liên quan đến thu nhập của bạn). Nếu có thể, hãy cho mình thời gian, cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn một chút để nạp năng lượng, chuẩn bị cho hành trình mới nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mình trở nên sexy, cuốn hút hơn lệ thường, và hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn chinh phục trái tim ai đó. Đừng ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, và chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trực giác đóng một vai trò hết sức quan trọng, nhất là khi Bò Cạp đứng trước những tình huống khó khăn ngày hôm nay. Dường như đây là thời điểm bạn có xu hướng quyết định mọi việc theo cảm xúc, thay vì lí trí, và hãy làm những gì bạn muốn nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin đồn nào đó liên quan đến người mà Nhân Mã yêu mến có thể khiến bạn cảm thấy sửng sốt, nhưng bạn vui vì người ấy hạnh phúc. Nếu có thể, hãy dành cho họ một lời chúc mừng chân thành nhất từ trái tim nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài thông tin tốt về tiền bạc sẽ tìm tới với Ma Kết hôm nay và khiến tâm trạng bạn rất tốt. Và đây chính là cơ hội để bạn mua bán, sắm sửa những món đồ mà bạn thích nhưng chần chờ bấy lâu nay vì chưa đủ khả năng đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những luồng suy nghĩ khác nhau đan xen trong đầu óc Bảo Bình khi ngày mới gõ cửa. Sẽ tốt hơn nếu bạn ghi chúng ra giấy và cho mình thời gian đủ để cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì vội vàng đưa ra quyết định nào đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm xúc mà Song Ngư chôn vùi trong lòng như sống lại, đem lại cho bạn những phút đầy ưu tư hôm nay. Tốt nhất là giải tỏa tâm lý tiêu cực bằng cách trò chuyện cởi mở hơn với ai đó, để họ giúp bạn định hướng cuộc sống nữa nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016