06:50 21/03/2015
Thứ bảy của bạn
Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và bực dọc vì thái độ chuyên quyền của ai đó, dường như họ quyết định mọi việc theo cách của mình mà không bận tâm bạn nghĩ gì.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu đã đủ mệt mỏi vì công việc, và muốn có những phút thư giãn tuyệt đối? Vậy thì tại sao không lập cho mình một kế hoạch vui chơi nhỉ? Bạn hoàn toàn xứng đáng có được những phút giây "không âu lo" đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng nói "đồng ý" chỉ để xóa đi những mâu thuẫn, bất hòa của ngày hôm nay nhé Kim Ngưu, mọi người rất dễ hiểu lầm thái độ của bạn. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình và sống thật với chính mình, đó mới là điều quan trọng nhất lúc này. 

sa_1426893919.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Chuyến du lịch nào đó sẽ là cơ hội rất tốt để Song Sinh và nhân vật đặc biệt nào đó xích lại gần nhau hơn, vậy thì đừng bỏ lỡ đề nghị của ai đó - vì bất cứ lý do gì. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thật vui vẻ, thú vị bên người yêu thương đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rất dễ để Cự Giải trở nên bốc đồng và hành động thiếu thận trọng ngày hôm nay, bạn mê mải chạy theo những đam mê của mình và gạt bỏ những lo lắng sang một bên. Nhiệt tình là tốt, nhưng đừng vì thế mà đánh mất tầm nhìn tổng thể nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử đặc biệt hào hứng được trải nghiệm, khám phá những nền văn hóa mới, những kiến thức mà bạn chưa từng biết đến. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khóa học để tăng cường vốn hiểu biết của mình nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một cuộc gọi bất ngờ nào đó có thể cắt ngang những công việc mà bạn đang làm, nhưng điều thú vị là chúng giúp bạn khơi gợi những cảm xúc đẹp đẽ, những ký ức tưởng chừng như đã lãng quên. Hãy tận hưởng niềm vui của một ngày thư thái nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và bực dọc vì thái độ chuyên quyền của ai đó, dường như họ quyết định mọi việc theo cách của mình mà không bận tâm bạn nghĩ gì. Hãy thẳng thắn nói rõ những suy nghĩ của mình, đừng để họ tiếp tục lấn lướt bạn nữa. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy đảm bảo rằng những kỳ vọng của bạn hoàn toàn hài hòa với thực tế, nếu bạn không muốn rơi vào sự thất vọng vì mọi việc không trọn vẹn. Cân nhắc khả năng bản thân cũng như nguồn lực (tiền bạc, thời gian) là một việc làm cần thiết lúc này đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đây sẽ là một ngày hết sức bận rộn của Nhân Mã, khi bạn mải mê đeo đuổi kế hoạch vui chơi, du ngoạn nào đó. Và điều thú vị là chuyến đi bạn đang ấp ủ chính là cơ hội cho bạn và mọi người xích lại gần nhau hơn bao giờ hết đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày này, những nỗ lực của Ma Kết có thể không mang lại phần thưởng xứng đáng như những gì bản thân trông đợi, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng. Cuộc sống sẽ tốt đẹp khi bạn biết tin tưởng và giao phó, đừng quên điều đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự lãng mạn lên ngôi, đem lại cho Bảo Bình một ngày đầy ý nghĩa. Đây chính là cơ hội để bạn gặp một nửa trong mơ và cùng họ trải nghiệm, chia sẻ những hiểu biết mới mẻ về nhau. Đừng bỏ phí vận may này nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng ngã lòng trước thất bại hay thử thách, hãy coi nó như một cơ hội thật tốt để cải thiện bản thân mình và vượt qua những khó khăn trong tương lai. Điều quan trọng chính là vững vàng và mạnh mẽ trong mọi rào cản của đời sống đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016