07:29 14/03/2015
Thứ bảy của bạn
Những nỗ lực của Song Ngư suốt thời gian qua khiến bạn cảm giác kiệt sức, bạn muốn được nghỉ ngơi và thư giãn. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày để Dương Cưu dành cho gia đình, sau một thời gian bận rộn với công việc và các hoạt động xã hội. Bạn có thể dọn dẹp, nấu những món ăn ngon lành cho người yêu thương, và tận hưởng những giây phút thật thư thái bên nhau. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trải qua một ngày lãng mạn và đam mê bên người yêu thương. Dành cho nhau những phút riêng tư và chia sẻ những điều ngọt ngào nhất chính là cách để hàn gắn những xích mích, để hai phía cảm thấy càng yêu gần gũi nhau hơn đấy. 

f-6560-1426292798.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng cố gắng sống theo kỳ vọng của ai đó, hãy để bản thân được thả lỏng và làm những gì mà mình muốn ngày hôm nay. Đây chính là ngày để bạn sử dụng những ý tưởng giá trị nhất mà mình có, biến chúng thành hiện thực theo cách riêng của bạn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trí tưởng tượng đóng một vai trò quan trọng với Cự Giải ngày hôm nay, và sự sáng tạo này được thể hiện rõ thông qua hội họa, văn thơ... Hãy tự tin viết nên những gì bạn muốn, và quan trọng nhất của ngày này chính là sự khởi đầu đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử kết nối chặt chẽ hơn với những cảm xúc của hiện tại và tận hưởng cũng như đánh giá đúng hơn về những gì bạn có. Đây chính là ngày để bạn hướng tới những điều mình đang đeo đuổi và thực hiện chúng, đừng bỏ lỡ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần không chắc chắn về những gì bạn đặt niềm tin, đầu óc bạn tràn đầy những câu hỏi hồ nghi, băn khoăn. Đừng mong đợi một đáp án trong chớp nhoáng, hãy thư giãn và tận hưởng cuộc sống ở từng khoảnh khắc thì hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ám ảnh về việc tìm kiếm những mục tiêu đích thực cho cuộc sống, nhưng bạn quên mất rằng mỗi phút giây trôi qua đều ẩn chứa những giá trị lớn. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có ở hiện tại, thay vì để đầu óc mơ mộng viển vông, xa vời. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Bò Cạp trở nên khép kín hơn, bạn đắm chìm trong thế giới cảm xúc của mình thay vì chú ý đến những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà xa rời tập thể, hay để mình lún sâu vào những cảm xúc tiêu cực nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã cứ dành mọi thời gian, tâm sức để ai đó vui, bạn chỉ mệt mỏi thôi. Đã đến lúc cần "ích kỷ" một chút để quan tâm hơn đến bản thân mình. Lắng nghe những thông điệp của trái tim, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì lúc này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết ngày này là muốn trốn chạy, nhưng đến cái đích nào thì bản thân bạn không xác định được. Những đòi hỏi, áp lực công việc, trọng trách với tập thể... khiến bạn mệt lử, nhưng cứ làm như hiện tại thì ích lợi gì. Tốt hơn cả là cho mình một ngày nghỉ hoàn toàn, để rồi xác định lại những hướng đi của riêng bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dọn dẹp phòng ốc cho sạch sẽ là cách giúp tinh thần bạn phấn chấn lên thật nhiều đấy Bảo Bình. Đây chính là ngày để bạn nhấn nút F5 cho tâm hồn và có được những phút dễ chịu nhất với những công việc nhỏ nhặt, đời thường. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những nỗ lực của Song Ngư suốt thời gian qua khiến bạn cảm giác kiệt sức, bạn muốn được nghỉ ngơi và thư giãn. Ắt hẳn bạn cần đến những khoảng lặng thư giãn cho riêng mình, và bạn xứng đáng với những điều đó, đừng băn khoăn gì nhé. 

 Nguyễn Hương

Hair Idol 2016