07:14 07/03/2015
Thứ bảy của bạn
Sự thất vọng với ai đó có thể khiến tâm trạng Cự Giải hôm nay không tốt lắm, dù bạn không chủ ý thể hiện nỗi buồn của mình ra bên ngoài.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tin nhắn, cuộc gọi... liên tiếp đến với Dương Cưu và mang tới cho bạn những thông tin tốt lành ngày hôm nay. Đây cũng là ngày của những cuộc trò chuyện vui vẻ, giúp khơi gợi những tâm tư, tình cảm tốt đẹp nhất trong bạn. Đừng bỏ lỡ một ngày tuyệt vời như vậy nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là cơ hội tốt cho Kim Ngưu kiếm tiền một cách sáng tạo nhất có thể, và đương nhiên bạn sẽ không bỏ lỡ nó. Nhiều khả năng đây cũng là ngày mà bạn nhận được những phần thưởng giá trị, hoặc một món nợ mà ai đó chưa thanh toán cho bạn đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mọi cuộc nói chuyện của ngày hôm nay sẽ rơi vào bế tắc nếu như Song Sinh không chịu hiểu ra một điều: mỗi người có một quan điểm sống riêng, và đối phương không phải là ngoại lệ. Hãy chấp nhận và mở lòng với họ, điều đó quan trọng hơn rất nhiều việc cố gắng gượng ép ai đó vào lối mòn bạn định ra. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những mâu thuẫn trong gia đình, hoặc sự thất vọng với ai đó có thể khiến tâm trạng Cự Giải hôm nay không tốt lắm, dù bạn không chủ ý thể hiện nỗi buồn của mình ra bên ngoài. Có lẽ vấn đề xuất phát từ việc bạn đã kỳ vọng nhiều, và điều đó khiến bạn không vui khi mọi việc không như ý. Khách quan, thẳng thắn chính là lời khuyên cho bạn lúc này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày này đem đến một cơ hội rất tốt để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, và chắc hẳn bạn sẽ nhận được những lời đề nghị rất thú vị. Nhiều khả năng một trong những cuộc gặp gỡ đó sẽ giúp đem lại những chuyển biến tích cực trong đời sống của bạn đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tin tưởng rằng thẳng thắn là cách tiếp cận vấn đề tốt nhất ngày hôm nay, tuy nhiên vô tình bạn khiến ai đó cảm thấy ngột ngạt, khó chịu với tính cách của mình. Hãy lắng nghe cảm xúc của đối phương nữa, nếu bạn muốn tất cả đều cảm thấy dễ chịu và hài lòng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thể hiện bên ngoài của Thiên Bình khiến người khác hiểu nhầm, có vẻ bề ngoài bạn dễ tính, trong khi nội tâm lại phức tạp và mong muốn nhiều hơn. Tuy nhiên, với ngày hôm nay, đừng chia sẻ những gì không cần thiết. Hãy lắng nghe trái tim mình, để biết bạn cần phải nói gì, làm gì. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những công việc tưởng chừng lặt vặt lại chiếm rất nhiều thời gian, tâm sức của Bò Cạp ngày hôm nay, nhưng đó không phải lý do để bạn bỏ qua chúng. Hãy tập trung nhiều hơn nữa cho công việc, cho đến khi bạn rảnh rang vào buổi tối và tha hồ vui chơi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cuộc trò chuyện thân thiết, cởi mở với người yêu thương có thể đem lại cho Nhân Mã những cảm xúc đẹp ngày hôm nay. Cùng nhau chia sẻ để tìm ra tiếng nói chung cho mọi vấn đề là cách để hai phía xích lại gần nhau hơn nữa đấy. 

sa-3796-1425687172.jpg

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tư duy nhạy bén giúp Ma Kết có một ngày xử lý công việc rất ổn thỏa hôm nay, và đó chính là lợi thế của bạn trong việc đeo đuổi những mục tiêu tham vọng nhất của mình. Nhưng cũng đừng quên ngoài công việc, sự nghiệp, bạn còn một điều quan trọng nữa cần chú ý: chuyện tình cảm. Lắng nghe xúc cảm trái tim đi nào. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu mọi việc hôm nay khiến Bảo Bình đau đầu hay chán nản, hãy cho mình những khoảng lặng thư thái: đi bộ, đi xem phim... Mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào ngày mai, khi bạn thấy rằng tất cả nút thắt đều được gỡ bỏ nhanh chóng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chuyển biến trong mối quan hệ nào đó khiến Song Ngư băn khoăn tự hỏi: mọi thứ sẽ ra sao. Điều quan trọng nhất là luôn giữ cho mình sự thăng bằng nhất định trong mọi tình huống, đừng mơ mộng nhiều quá, bạn sẽ thất vọng đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016