12:00 05/03/2015
Thải độc cơ thể hiệu quả nhờ tảo biển
Tảo biển vừa có tác dụng đào thải độc tố trong cơ thể, vừa giúp cho da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Nếu như bạn mong muốn được sống trong một môi trường sạch sẽ, trong lành thì từng tế bào trong cơ thể bạn cũng khát khao như vậy. Hệ bạch huyết chạy khắp cơ thể bạn, ngày đêm thu vào bên trong mình những chất thải, chất cặn bã dư thừa, hay độc tố ngày một gia tăng trong cơ thể. Tuy nhiên, sống trong môi trường ô nhiễm, sau thời gian dài hoạt động, hệ bạch huyết cũng không phát huy được tác dụng như trước. Vì thế, cơ thể sẽ bắt đầu tích trữ độc tố. Amadora Wellness & Spa giới thiệu gói liệu trình chăm sóc cơ thể - đào thải độc tố toàn diện - Detoxifying Body Massage nhằm giúp bạn phục hồi lại sức khỏe.

polyad

Tảo biển chứa nguồn khoáng chất dồi dào, có tác dụng trong việc cân bằng, hồi phục và tái tạo nguồn sinh khí, có khả năng đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể. Với khả năng bổ sung chất dinh dưỡng, khoáng chất cơ thể đang thiếu, tảo biển có khả năng khiến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn. Cơ thể lấy lại sự cân bằng, tăng cường đốt cháy mỡ thừa và đào thải độc tố, ngăn ngừa tích nước cho cơ thể. Ngoài ra, tảo biển còn có khả năng đem lại một làn da săn chắc, mượt mà.

Khai thác nguồn sức mạnh vô giá từ biển cả, Amadora Wellness & Spa đã thiết kế một liệu trình chuyên biệt giúp đào thải độc tố trong cơ thể để luồng sinh khí được lưu thông. Trước khi bước vào liệu trình, các chuyên gia từ Amadora Wellness & Spa khuyên bạn nên tận hưởng liệu pháp ngâm bồn hay sục - thủy liệu pháp. Phương pháp làm đẹp từ nước này hỗ trợ quá trình giảm béo, giúp bạn loại bỏ độc tố và xua tan cảm giác mệt mỏi.

polyad

Sau khi cơ thể đã được giải tỏa mọi sự căng thẳng, đây chính là thời điểm để bạn nâng niu làn da và chăm sóc cho cơ thể trong liệu trình “đào thải độc tố với tinh chất tảo biển”. Mở đầu liệu trình là bước “loại bỏ tế bào chết”, từng hạt muối biển nhẹ nhàng ma sát trên cơ thể, khiến da trở nên tươi sáng, láng mượt hơn. Tiếp đó, bước trị liệu chuyên sâu, từng giọt tinh chất tảo biển trong lớp mặt nạ toàn thân sẽ thẩm thấu sâu và phát huy tối đa hiệu quả đào thải độc tố. Bước cuối cùng là phương pháp massage chuyên biệt kết hợp với tinh chất tảo biển để kích thích hệ bạch huyết. Thao tác massage giúp tăng cường hiệu quả đào thải độc tố, thư giãn các cơ, bổ sung năng lượng, đồng thời, giải phóng lượng mỡ và nước dưới da, mang lại vóc dáng thọn gọn.

polyad

Ghé thăm Amadora Wellness & Spa 250 Bà Triệu, bạn sẽ nhận được tặng tới 35% trị giá tài khoản khi mua dịch vụ thẻ.

Liên hệ: Amadora Wellness & Spa, 250 Bà Triệu, Hà Nội.

(Nguồn: Amadora Wellness & Spa)

Hair Idol 2016