08:00 16/01/2015
Tạo mặt V line sau 60 phút
Phương pháp tạo khuôn mặt V line không cần phẫu thuật trong vòng 60 phút là một liệu trình thẩm mỹ tổng hợp ba công nghệ: Filler, Toxin và cấy Collagen.

Để thay đổi diện mạo cho khuôn mặt, thông thường bạn cần cải thiện những đường nét như: mí mắt, dáng mũi, góc hàm, bờ môi… Tuy nhiên, mỗi lần phẫu thuật thường mất nhiều thời gian gồm thực hiện và chăm sóc hậu phẫu, chờ lành vết mổ... Trong khi đó, Tết đã đến cận kề và bạn không còn đủ thời gian để hoàn thiện việc thay đổi trên. Đặc biệt là việc thay đổi khuôn hàm để sở hữu gương mặt V line thanh tú.

anhsoonline

Mặt V line được tạo nên nhờ khuôn hàm và cằm theo dáng hình chữ V thon gọn, mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho phụ nữ.

Với sự sáng tạo không ngừng cùng đôi tay tài hoa của những chuyên gia thẩm mỹ, bạn có thể sở hữu gương mặt V line sau 60 phút một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà không phải phẫu thuật đau đớn, kéo dài. Theo đó, phương pháp tạo khuôn mặt V line xinh đẹp không cần phẫu thuật trong vòng 60 phút là một liệu trình thẩm mỹ tổng hợp ba công nghệ: Filler, Toxin và cấy Collagen.

Trước tiên, để khắc phục chiếc cằm thô, ngắn hoặc lẹm và những khiếm khuyết thường gặp ở cằm, các bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng hợp chất Filler để chỉnh sửa dáng cằm. Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, dạng lỏng, an toàn trong thẩm mỹ làm đầy mô. Khi được tiêm nhẹ vào cằm, hoạt chất filler sẽ đổ đầy các mô rỗng, định dáng và giúp chiếc cằm ngắn, lẹm trở nên đầy đặn, thon gọn và dài hơn một chút để tạo ra một điểm hội tụ chuẩn dưới đáy của chữ V.

anhsoonline

Khác với phẫu thuật gọt hàm hoặc độn cằm, tạo mặt V line bằng các hợp chất sinh học được thực hiện nhẹ nhàng và không gây đau đớn.

Bước tiếp theo, với phần quan trọng nhất là cơ hàm, bác sĩ sẽ sử dụng Toxin để định hình lại góc hàm thon thả, mềm mại hơn và tạo ra độ nghiêng thu hẹp về đáy của chữ V. Toxin được tiêm trực tiếp vào vùng cơ cắn để giúp cơ thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và tác động đến các góc hàm, tạo ra khuôn mặt V line với độ thon gọn, quyến rũ. Đây là hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa, không gây biến chứng nên bạn có thể an tâm.

Cuối cùng, để hoàn thiện khuôn mặt V line, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình cấy bổ sung collagen để trẻ hóa da và nâng cơ. Collagen sau khi được cấy vào dưới bề mặt da sẽ tạo thành mạng lưới nâng đỡ cấu trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, lớp mô hạt và nguyên bào, giúp làn da căng mịn, hết nhăn và được trẻ hóa. Đồng thời, hiệu quả làm co các bó cơ của sợi collagen giúp những đường nét V line tạo thành cơ bản trước đó được “vào nếp” và định hình hoàn chỉnh hơn.

anhsoonline

Sau một lần thực hiện, Dương Cẩm Lynh đã sở hữu khuôn mặt V line tự nhiên và thanh thoát, giúp cô xinh tươi, trẻ trung hơn.

Bộ ba công nghệ này khi được phối hợp hài hòa trong một liệu trình thẩm mỹ sẽ tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tổng hợp, vừa xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, giảm chùng nhão, chảy xệ, vừa cải thiện chất lượng của làn da, vừa định hình và tạo đường nét V line thanh tú. Bạn sẽ không phải trải qua phẫu thuật gọt hàm phức tạp.

Ưu điểm của công nghệ tích hợp này chính là độ an toàn trong quy trình. Bạn sẽ không bị đau đớn hay biến chứng sau điều trị và có thể tự tin với một diện mạo xinh đẹp hơn ngay sau khi kết thúc liệu trình. Xem chi tiết công nghệ tại đây. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website:http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016