00:10 13/01/2015
Sao mặc xấu tại Quả cầu vàng 2015
Keira Knightley, Kate Mara, Lana Del Rey mất điểm vì váy áo kém sang hoặc mix phụ kiện chưa khéo.
Keira-Knightley-7414-1421063106.jpg

Nhân vật "được" nhiều tạp chí bình chọn nhất để vào danh sách sao mặc xấu tại 2015 Golden Globe Awards chính là Keira Knightley. Chiếc váy nhún bèo nhiều tầng không hề mang lại cho cô nét sang trọng cần có trên thảm đỏ một sự kiện lớn của thế giới.

2-Jemima-Kirke.jpg

Trang phục dáng cape thường tạo nên phong cách quý phái, tuy nhiên diễn viên seri phim Girls Jemima Kirke lại trở nên luộm thuộm và trông thấp đi với chiếc áo vải bóng vạt dài chấm đất và chân váy lùng bùng.

3-Amal-George-Clooney-wife.jpg

Lần đầu tiên góp mặt ở sự kiện tầm cỡ, vợ tài tử George Clooney hẳn không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ. Dù đã chọn được bộ đầm Dior Couture thanh lịch nhưng nàng luật sư Amal Alamuddin lại đánh mất sức hấp dẫn của trang phục bởi đôi găng tay trắng không hề liên quan.

4-Kate-Mara-3036-1421063107.jpg

Diễn viên House of Cards Kate Mara cũng mắc lỗi mix phụ kiện thiếu tinh tế. Chiếc thắt lưng to bản là lựa chọn thừa thãi và hoàn toàn lạc điệu với thiết kế Miu Miu đỏ nổi bật.

5-Rosamund-Pike.jpg

Chưa lấy lại được vóc dáng hoàn hảo sau sinh, ngôi sao Gone Girl Rosamund Pike vẫn tự tin khoe da thịt trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo phía trước và hở nguyên cả lưng. Bởi vậy, cô đã vô tình để lộ vòng hai "thẳng đuột" cùng bộ ngực không còn săn chắc. Bên cạnh đó, phần thân trên của váy cũng trễ nải quá đà và không ôm vừa vặn cơ thể người mặc.

6-Claire-Danes.jpg

Người đẹp Homeland Claire Danes cũng mất điểm vì trang phục quá rộng và họa tiết già dặn, kém sang.

1-Lena-Dunham.jpg

Diễn viên seri phim Girls Lena Dunham từng nhiều lần lọt top sao mặc xấu vì không biết chọn đồ phù hợp thân hình mũm mĩm, và cô tiếp tục lặp lại sai lầm đó trên thảm đỏ Lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay.

7-Lana-Del-Rey.jpg

Giọng ca Young And Beautiful Lana Del Rey bị chê về chiếc váy chất liệu bóng xếp ly - loại vải vốn gắn liền với các hoạt động thường ngày chứ không dành cho sự kiện trang trọng.

Hair Idol 2016